Giải Trí

Kim Kardashian đồng cảm với Hoàng tử Harry và Meghan Markle vì sự soi mói của truyền thông

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Kim Kardashian West đã bày tỏ rằng cô đồng cảm với Hoàng tử Harry và Meghan Markle vì những điều khủng khiếp mà các tờ báo lá cải đang đối xử với họ.

Kim Kardashian West đồng cảm với Hoàng tử Harry và Meghan Markle về săn đón gắt gao của truyền thông mà cặp đôi hoàng gia phải đối mặt hàng ngày.

Ngôi sao truyền hình thực tế đã nói chuyện với Dự án The Sunday Úc liên quan đến chủ đề giám sát của truyền thông. Kardashian được hỏi rằng cô cảm thấy thế nào về cách báo chí Anh đối xử với Hoàng tử và Nữ công tước xứ Cambridge.

“Tôi nghĩ mọi người đều có cuộc sống của riêng mình. Tôi nghĩ rằng cuộc sống cá nhân của họ là một điều vô cùng riêng tư và tế nhị, như các bạn đã biết đấy , những gì mẹ hoàng tử Harry ,Công nương Diana phải trải qua và cuộc sống của bà ấy đã bị ảnh hưởng như thế nào bởi các tay săn ảnh bám đuổi trên đường phố.”ông trùm của KKW Beauty bày tỏ.

Hoàng tử Harry mới đây đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến truyền thông liên tục săn lùng vợ mình, anh ấy so sánh nó giống với cách họ đối xử với người mẹ quá cố của mình,một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà ấy. Markle cũng đang chiến đấu chống lại những tin đồn lá cải xấu xa. Cặp đôi đã nộp đơn kiện một tờ báo của Anh.

Kardashian biết rõ là mục tiêu chú ý của truyền thông là điều tiêu cực. Cô cũng thường thấy mình bị giới truyền thông soi mói đời tư. Đó là một trong những lý do cô đồng cảm với cặp đôi hoàng gia.

“Tôi không nghĩ ai có thể thực sự hiểu điều đó ngoại trừ họ. Nhưng tôi nghĩ khi tôi lớn hơn và khi tôi có con, những gì tôi muốn cho chúng chỉ là nơi an toàn nhất. Tôi chắc chắn có thể đồng cảm với mong muốn được cuộc sống riêng tư không bị bất kì ai soi mói và dành thời gian cho bản than.”đó là bà mẹ bốn con chia sẻ.

Megan và Harry sẽ rất cần thời gian để dành cho nhau một khoảng riêng tư , tập trung vào gia đình. Cung điện đã tuyên bố cặp vợ chồng sẽ nghỉ phép các nhiệm vụ hoàng gia của họ vào những ngày lễ.

Kim Kardashian West đã bày tỏ rằng cô đồng cảm với Hoàng tử Harry và Meghan Markle vì những điều khủng khiếp mà các tờ báo lá cải đang đối xử với họ.

Markle biết cô sẽ lọt vào tầm mắt công chúng khi cưới Hoàng tử Harry. Kardashian muốn trở thành người nổi tiếng và sống cuộc sống của mình dưới ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là họ phải chịu sự giám sát gây ra tai họa cho họ hay sao?

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất