Giải Trí

Kim Junsu (JYJ) ăn Tết Việt Nam: Uống cà phê và chơi net tại Đà Nẵng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng nổi tiếng Kim Junsu (JYJ) đang ăn Tết ở Việt nam!

Vào tối ngày 25/01, Kim Moo Young (Kim Junho hay Juno) đã đăng tải ảnh chụp cùng chàng ca sĩ thần tượng Kim Junsu (JYJ) lên mạng xã hội Instagram cá nhân kèm theo chú thích: “Junsu và one cut #twins”. Được biết, cả hai là cặp đôi anh em nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Trong bức ảnh công khai, Junho và Junsu đang nhìn thẳng vào chiếc điện thoại để chụp selfie. Địa điểm trong tấm ảnh của họ thu hút sự chú ý khi để chữ Việt Nam: “Cà phê nâu Hà Nội”, “Cà rốt” và “Cóc xanh”.

Theo một số nguồn tin từ người hâm mộ chia sẻ, hai anh em Junsu đã đến quán cà phê Cộng nổi tiếng ở mảnh đất đáng sống nhất Việt Nam - Đà Nẵng, để thưởng thức món đồ uống mang giá trị văn hóa này. Ngoài ra, một số hình ảnh của cả hai tại một quán Internet cũng được người hâm mộ đăng tải, trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội.

Đà Nẵng là một điểm du lịch nổi tiếng trong nước, thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế. Trong đó, đã có vô số nghệ sĩ đình đám của Hàn Quốc đã chọn đây làm chỗ lý tưởng để nghỉ dưỡng. Hy vọng Junsu và anh trai có kỳ nghỉ đáng nhớ và tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp ở Việt Nam.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất