Giải Trí

'Mỹ nam đẹp hơn hoa' Kim Jin Woo nhập ngũ, để lại 'đàn con thơ' WINNER

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Jin Woo của WINNER thông báo kế hoạch nhập ngũ trong thư chân thành gửi người hâm mộ!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 27/03, Kim Jin Woo đã đăng lên trang web câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của WINNER để chia sẻ một lá thư viết tay về tin nhập ngũ trong thời gian tới. Theo đó, một nguồn tin từ công ty quản lý YG Entertainment đã xác nhận tin tức này và cho biết: “Kim Jin Woo sẽ nhập ngũ vào ngày 02/04. Cậu ấy đã chia sẻ thông qua một lá thư gửi đến người hâm mộ của mình”. 

Họ tuyên bố rằng sau bốn tuần huấn luyện cơ bản, chàng ca sĩ sinh năm 1991 sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng. Dưới đây là bức thư đầy đủ mà Kim Jin Woo gửi đến người hâm mộ WINNER:

“Xin chào Inner Circle (tên câu lạc bộ fan chính thức của WINNER)

Anh ở đây vì có một số tin tức muốn chia sẻ và anh nghĩ rằng mấy đứa là người đầu tiên nên biết về nó.

Ừ thì, anh sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 02/04!

Mặc dù anh sẽ phải rời xa Inner Circle một chút, nhưng anh sẽ thật khỏe mạnh, dũng cảm và làm thật tốt. Vì vậy, mấy đứa cũng nên làm hết sức việc của mình và phải ưu tiên sức khỏe lên hàng đầu đấy nha! Anh hy vọng mấy đứa sẽ khỏe mạnh.

Và hơn thế nữa, anh rất vui khi nhóm bọn anh phát hành tin tức về album, đây giống như một món quà cho các thành viên và mấy đứa, trước khi anh đi đó! Bọn anh đã chuẩn bị sản phẩm mới khi đặt rất nhiều tâm huyết và vui ở trong lòng. Anh thực sự rất hạnh phúc khi bọn em nghe bản nhạc đó với mấy đứa.

Chúng ta vẫn có những khoảng thời gian tốt đẹp phía trước, vì vậy hãy mỉm cười hạnh phúc! Mặc dù anh không thể đền đáp lại tất cả những gì anh đã được nhận, nhưng anh biết rằng Inner Circle luôn là số 1 trong trái tim anh, phải không nào? Hehe.

Và với dongsaeng (mấy thằng em trai) của anh, những người bây giờ giống như anh em thực sự với anh.

Anh luôn biết ơn và yêu thương mấy đứa!

Gửi đến Inner Circle - những người luôn ở bên cạnh bọn anh mọi lúc mọi nơi! Anh sẽ ổn trong khi anh lên đường! Hãy chăm sóc mấy thằng em của anh giúp anh nha.

Hãy gặp lại sau khi anh trở lại! Giữ gìn sức khỏe! Anh thực sự yêu mấy đứa”.

Được biết, Kim Jin Woo sinh năm 1991 và trở thành thành viên đầu tiên của WINNER thực hiện nghĩa vụ quân sự. WINNER đã phát hành bản phát hành Hold trước khi ra mắt vào ngày 26/04 và album thứ ba của nhóm - Remember, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/04.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất