Giải Trí

Kim Jin Woo phát tướng, xuống sắc vào ngày nhập ngũ: Nhờ fan chăm sóc 'đàn con' WINNER

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Jin Woo của WINNER đã chính thức bắt đầu dịch vụ quân sự bắt buộc của mình!

Kim Jin Woo.

Vào chiều ngày 02/04, chàng ca sĩ Kim Jin Woo thuộc nhóm Winner đã chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Nam ngôi sao đã xuất hiện tại Trung tâm Huấn luyện Quân đội Nonsan ở tỉnh Nam Chungcheong để bắt đầu khóa huấn luyện quân sự. Xuất hiện với hình ảnh mới, Kim Jin Woo khiến nhiều người ngạc nhiên với vẻ ngoài mũm mĩm và bắt đầu xuống sắc so với trước đây.

Trước khi bước vào trung tâm đào tạo, Kim Jin Woo đã chia sẻ với báo chí truyền thông Hàn Quốc: “Cảm ơn tất cả mọi người vì đã đi một quãng đường dài như vậy để đến đây vào khoảng thời gian này. Anh sẽ trở lại sau khi được huấn luyện an toàn”. Nam ngôi sao tiếp tục: “Hơn nữa, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Inner Circle (fanclub chính thức của Winner) đã luôn ủng hộ và ở bên cạnh anh. Mấy đứa à, hãy chăm sóc đàn em của anh gồm Lee Seung Hoon, Song Mino và Kang Seung Yoon nha. Cảm ơn mấy đứa rất nhiều”.

Được biết, Kim Jin Woo sẽ hoàn thành bốn tuần huấn luyện quân sự cơ bản và sau đó thực hiện phần nghĩa vụ quân sự còn lại với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng. Trước khi nhập ngũ, nam ngôi sao đã chia sẻ một lá thư chân thành với người hâm mộ và khoe mái tóc mới của mình.

Kim Jin Woo sinh năm 1991, và đã trở thành thành viên đầu tiên của WINNER nhập ngũ phục vụ đất nước. Gần đây, WINNER đã ra mắt bản phát hành trước Hold vào ngày 26 tháng 3, và album thứ ba của nhóm mang tên Remember sẽ được phát hành vào ngày 09/04.

Hy vọng Kim Jin Woo sẽ phục vụ an toàn và sớm quay trở lại với những sản phẩm mới! Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất