Giải Trí

Cựu thành viên Wanna One Kim Jaehwan nhận cơn mưa lời khen cho hành động đặc biệt với fan khuyết tật

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khi phát hiện một fan khuyết tật đến buổi ký tặng, cựu thành viên Wanna One Kim Jaehwan đã có hành động bất ngờ khiến người hâm mộ vô cùng cảm động.

Mới đây, cựu thành viên Wanna One Kim Jaehwan tham gia một buổi ký tặng ở Seoul. Với lượng người tham dự giới hạn không quá đông, không khí sự kiện vô cùng ấm cúng với những cuộc trò chuyện, cử chỉ thân thiết giữa fan và thần tượng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một fan đặc biệt bất ngờ khiến những người có mặt vô cùng cảm động và yêu mến trước cách ứng xử tuyệt vời của anh chàng Kim Jaehwan.

Cựu thành viên Wanna One Kim Jaehwan nhận cơn mưa lời khen cho hành động đặc biệt với fan khuyết tật.

Cụ thể, khi đến giữa buổi ký tặng, khán giả thấy Kim Jahwan không ngồi yên tại chỗ như mọi khi mà bước hẳn xuống khán đài với chiếc bút trên tay. Cuối cùng, người hâm mộ vỡ lẽ khi anh chàng dừng lại trước vị trí của một fan khuyết tật phải ngồi xe lăn.

Anh chàng không ngần ngại tiến đến chỗ fan khuyết tật.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Sau khi cúi người ngang bằng với fan nữ nọ, Jaehwan còn ân cần nói chuyện, giao tiếp bằng mắt với cô trước khi ký tặng. Tiếp đó, anh chàng nở một nụ cười rạng rỡ khi được fan gửi tặng lại một món quà nhỏ.

Giao tiếp bằng ánh mắt và đập tay với fan.

Quả là một chàng trai ấm áp đúng không nào!

Hành động của Kim Jaehwan nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía những người hâm mộ chứng kiến cũng như được nghe kể lại. Có vẻ như fan nữ nọ đã không hề chọn sai thần tượng khi trao trái tim mình cho một chàng trai ấm áp và luôn luôn suy nghĩ cho người hâm mộ của mình như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất