Giải Trí

Truyền thông tiết lộ: Kim Jae Joong (JYJ) là chỗ dựa duy nhất của Goo Hara (KARA) tại Nhật

Theo TVreport
Chia sẻ

Bất ngờ hé lộ thông tin Kim Jae Joong chính là người giúp đỡ các hoạt động ở Nhật Bản của Goo Hara.

Vào đầu giờ chiều ngày 29/05, một nguồn tin từ TV Report của Hàn Quốc thông báo rằng các phương tiện truyền thông Nhật Bản - Tokyo Sports Web tiết lộ Goo Hara, nữ ngôi sao nổi tiếng gần đây gây xôn xao dư luận vì tự tử tại nhà riêng, đã nhận được sự giúp đỡ của Kim Jae Joong (JYJ) tại xứ Hoa anh đào.

Một quan chức địa phương chia sẻ trên các phương tiện truyền thông: “Goo Hara đang cố gắng biến Nhật Bản trở thành thị trường hoạt động chính“. Ông tiếp tục: “Vì Kim Jae Joong có một chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp solo ở đây. Do đó, Goo Hara đã tham khảo ý kiến và anh ấy đã trở thành chỗ dựa duy nhất cho cô”.

Được biết, hiện tại thành viên của nhóm JYJ đã có một văn phòng riêng ở Nhật Bản, nơi hỗ trợ các hoạt động âm nhạc của cựu thành viên KARA.

Xem thêm: Lính cứu hỏa tường thuật lại hiện trường vụ tự tử của Goo Hara (KARA)

Tại Liên hoan âm nhạc nữ Tokyo được tổ chức ở Nhà thi đấu Yokohama vào tháng 3 vừa qua, Kim Jae Joong là người đứng đầu và Goo Hara cũng đã biểu diễn tại sự kiện này. Đó là lời giải thích về phương tiện mà Kim Jae Joong đã giúp đỡ trong lịch trình hoạt động của cô.

Mặt khác, sau khi tỉnh dậy, Goo Hara đã gửi xin lỗi người hâm mộ thông qua truyền thông Nhật Bản: “Tôi đang trong tình trạng hồi phục. Có một số chuyện trong lòng khiến tôi gặp khó khăn. Từ giờ trở đi, tôi sẽ gắng hết sức thể hiện vẻ ngoài khỏe mạnh”.

Chia sẻ

Theo

TVreport

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất