Giải Trí

Hễ Kim Jae Joong đến Việt Nam là trời đổ mưa!

Grassie
Chia sẻ

Trở lại Việt Nam trong một ngày mưa tháng bảy, Kim Jae Joong được ví là "chàng trai đến cùng những cơn mưa".

DBSK - nhóm 5 thành viên dưới trướng SM Entertainment được nhớ đến là nhóm nhạc có công vực dây nền công nghiệp thần tượng xứ sở kim chi giai đoạn đầu những năm 2000. Trong đó, Kim Jae Joong, thành viên có xuất thân nghèo khó là một trong những thành viên có sức hút bậc nhất. Anh thường lọt top đầu các bảng xếp hạng kỹ thuật thanh nhạc và nhan sắc của những thần tượng Hàn Quốc.

16 năm kể từ khi ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc DBSK, Kim Jae Joong đã trải qua những thăng trầm sự nghiệp. Năm 2019 đánh dấu tròn một thập kỷ kể từ khi Jae Joong - cùng với Yoochun và Junsu - tiên phong đứng lên tố cáo công ty chủ quản vì bản hợp đồng nô lệ, thành lập nhóm JYJ bất chấp sự can thiệp của SM Entertainment. Năm 2019 cũng là năm Yoochun - người bạn thân nhất của Jae Joong - đứng trước bờ vực mất trắng sự nghiệp. Nhưng năm 2019 còn chứng kiến một niềm vui khác: Kim Jae Joong trở lại gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam sau tròn 5 năm kể từ 2014.

Trở lại Việt Nam trong một ngày mưa tháng bảy, Kim Jae Joong được ví là “chàng trai đến cùng những cơn mưa”.

Kim Jae Joong đến Việt Nam lần đầu tiên trong chương trình từ thiện Asian dream cup 2011 in Viet Nam của cầu thủ Park Jiung. Năm 2012, nam thần tượng mới chính thực gặp gỡ người hâm mộ tại Việt Nam với buổi fan meeting đầu tiên. Anh từng hào hứng: “Khác với Thái Lan, fan tại Việt Nam đã chờ đợi rất lâu nên tôi phải chuẩn bị rất kỹ càng”.

Sự hào hứng của Kim Jae Joong với người hâm mộ Việt Nam rõ ràng không phải “lời nói đãi bôi”. Trước khi sang Việt Nam, Kim Jae Joong bị bệnh nặng tới mức mất giọng khi tổ chức fan meeting tại Indonesia. Anh thậm chí không thể tham dự buổi họp báo và toàn bộ buổi gặp gỡ phải thay đổi 70% vì tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ. Sốt cao đến nỗi không nói được, Kim Jae Joong vẫn giao lưu với người hâm mộ thông qua chiếc máy tính bảng, hành động này khiến người hâm mộ vô cùng cảm động.

Nam ca sĩ sau đó vẫn tiếp tục tham gia fan meeting tại Việt Nam và đem đến cho người hâm mộ Việt một buổi tối không thể tuyệt vời hơn. Anh cũng không quên thể hiện tình yêu: “Tôi rất yêu món ăn Việt Nam. Tôi ăn phở 3 lần một tuần, nếu làm phở cho tôi hãy làm thật cay nhé”, “Việt Nam là chặng dừng chân cuối cùng và cũng là nơi tôi muốn dành nhiều tình cảm nhất cho các khán giả hâm mộ sau bảy năm họ chờ đợi tôi. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, hi vọng sẽ không làm các bạn thất vọng”.

Năm 2014, Jae Joong cùng hai thành viên còn lại của JYJ hai lần trở lại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mùa hè năm 2014, ba chàng trai JYJ đốt cháy sân khấu sân vận động Quân khu 7 ngay cả khi trời mưa tầm tã. Trời mưa ào ạt, cơn mưa cuối tháng tám bất chợt ào xuống làm nhòa đi sắc đỏ ngợp trời. Jae Joong, Yoochun và Junsu vẫn hát, fans vẫn hô vang, Biển Đỏ vỡ òa, cơn mưa không làm nhạt đi nhiệt huyết và tình yêu của cả các thần tượng đến từ Hàn Quốc lẫn cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

Không lâu sau đó, vào ngày 24/10/2018, Jae Joong một lần nữa trở lại Hà Nội, Việt Nam với Yoochun và Junsu trong một chương trình giao lưu nhằm quảng bá cho Á vận hội lần thứ 17 (ASIAD 17) diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc. Tuy nhiên, lần này, nam thần tượng Hàn Quốc không có nhiều cơ hội giao lưu với người hâm mộ Việt Nam.

Sau 5 năm, cuộc sống của Kim Jae Joong trải qua nhiều thăng trầm. Anh đã trở lại sự nghiệp âm nhạc lẫn diễn xuất sau 2 năm tham gia nghĩa vụ quan sự. Năm 2012, Jae Joong gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam ngay cả khi đang mắc bệnh, năm 2014, nam ca sĩ không ngại lăn xả trên sân khấu dưới cơn mưa tầm tã của Sài Gòn. Giờ đây, anh một lần nữa trở lại, vào đúng thời điểm người hâm mộ JYJ đang nỗ lực lấy lại tinh thần sau lùm xùm của Yoochun.

Thế nhưng, ở mọi lần gặp gỡ, Kim Jae Joong đều mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ và vực dậy tinh thần cho người hâm mộ Việt Nam. Bởi cơn mưa đến cùng anh mỗi lần trở lại Việt Nam - cũng giống như những sóng gió mà JYJ cùng người hâm mộ gặp phải - đều không thể dập tắt tình yêu và ngọn lửa lòng trong mỗi người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất