Giải Trí

Kim Heechul (Super Junior) sẽ kết hôn trước 40 tuổi, vợ tương lai là Momo (TWICE)?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chia sẻ về hôn nhân trong quá khứ của Kim Heechul thu hút sự quan tâm sau khi xác nhận hẹn hò với Momo!

Trước khi xác nhận mối quan hệ tình cảm lãng mạn với hậu bối kém 13 tuổi - Momo (TWICE) vào đầu năm 2020, Kim Hee Chul trước đó đã chia sẻ về kế hoạch hôn nhân trong tương lai. Ngoài ra, ban đầu anh ấy có ý định sống mãi mãi như một thần tượng. Cụ thể, trong một lần xuất hiện cùng chương trình My Little Old Boy của SBS, tất cả các thành viên Super Junor đã chia sẻ suy nghĩ của họ về hôn nhân trước khi chạm ngõ tuổi 40.

Về phần mình, Kim Heechul nói rằng anh ấy luôn có ý định sống như một thần tượng. Tuy nhiên, suy nghĩ đó đã thay đổi khi anh nhận ra bố mẹ của mình không còn trẻ nữa. Nam ngôi sao cũng chia sẻ anh muốn kết hôn trước khi bước đến tuổi 40 tuổi. Kim Hee Chul nói: “Em cảm thấy mình phải kết hôn vì bố mẹ ngày càng lớn tuổi. Em đã muốn sống như một thần tượng mãi mãi, nhưng điều đó hoàn toàn thay đổi rồi”.

Trước đó, một thầy bói cũng nói rằng Kim Heechul có số kết hôn với một người phụ nữ nước ngoài gia cảnh giàu có vào năm 2022. Mặc dù hôn nhân không thể nói chính xác qua những lá bài vào thời điểm đầu của mối quan hệ yêu đương, nhưng người hâm mộ lâu năm của chàng thần tượng có thể đã thực sự ngạc nhiên khi anh ấy tuyên bố dự sẽ kết hôn trong vài năm tới.

Hiện tại, mối quan hệ của Momo và Kim Hee Chul đang được rất nhiều người hâm mộ và khán giả đón nhận, ủng hộ!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất