Giải Trí

Kim Bum - Jang Hyun Seung (BEAST) xuất ngũ: Đóng phim cùng Lee Dong Wook, phá bỏ hình ảnh 'nghiện ngập'

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

Kim Bum và Jang Hyun Seung đã hoàn thành xong lịch thực hiện nghĩa vụ quân sự, trở về dưới sự chào đón nhiệt tình từ người hâm mộ!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 13/03 vừa qua, nam diễn viên Kim Bum chính thức xuất ngũ sau khi kết thúc khoảng thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự. Được biết, thành viên F4 có tình trạng sức khỏe không tốt, bệnh tật liên miên và phải thường xuyên đến bệnh viện điều trị, anh vẫn quyết định nhập ngũ và bắt đầu công việc của mình với tư cách là một nhân viên phục vụ công cộng vào ngày 26/04/2018.

Hiện tại, Kim Bum đang xem xét để tái xuất màn ảnh nhỏ qua dự án phim truyền hình mới của đài tvN - Tale of Gumiho (구미호뎐). Trước đó, Lee Dong Wook và Jo Bo Ah đã xác nhận tham gia với tư cách là những người dẫn đầu. Công ty quản lý King Kong by Starship đã lên tiếng trả lời: “Hiện tại vẫn chưa có gì được xác nhận. Kim Bum đang đàm phán và tích cực xem xét tham gia phim ‘Tale of Gumiho'”.

Cùng ngày, cựu thành viên BEAST - Jang Hyun Seung cũng trở về nhà sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Thông qua mạng xã hội Instagram, nam ngôi sao đã đăng một bức ảnh của mình khi đang mặc đồng phục quân đội kèm theo chú thích: “24/07/2018 - 13/03/2020. Cảm ơn ạ!”. 

Được biết, Hyun Seung ra mắt vào năm 2009 với tư cách là thành viên của BEAST thuộc công ty giải trí Cube Entertainment. Tuy nhiên, anh ấy đã rời nhóm vào năm 2016. Các thành viên còn lại đã rời khỏi công ty và đổi tên nhóm thành Highlight. Hiện tại, Jang Hyun Seung vẫn ký hợp đồng với tư cách là nghệ sĩ solo của Cube.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc về Hyun Seung từ Herald Pop qua Nate:

1. [225, -5] Wow, tôi nhớ là có gì đó tối tăm trong đôi mắt của Jang Hyung Seung trước khi nhập ngũ, nhưng mà bây giờ anh ấy trông rất tỉnh táo sau khi phục vụ quân đội. 

2. [+188, -15] Anh ấy trông rất giống UEE… Tôi còn nghĩ đây là hình ảnh của UEE trong trang phục quân đội nữa chứ!!

3. [+103, -5] Khuôn mặt của Hyun Seung đẹp ra hơn rất nhiều sau khi nhập ngũ. Trước đây anh ấy luôn mang tới cảm giác không ổn định, theo kiểu style “nghiện ngập” nhưng bây giờ anh ấy thực sự là một người đàn ông hoàn chỉnh.

4. [+24, -1] Tôi từng tự hỏi liệu anh thiếu thứ gì mà bị loại khỏi Bigbang, nhưng bây giờ tôi thực sự rất vui vì anh ấy không ra mắt cùng nhóm đó.

5. [+22, -5] Anh ấy trông tươi tắn và khỏe mạnh hơn kể từ khi nhập ngũ

6. [+20, -0] Hyun Seung là kiểu người được quân đội thức tỉnh lại mọi thứ. Tôi hy vọng anh ấy giữ lại điều đó sau khi xuất ngũ thay vì đôi mắt lờ đờ trước đây

7. [+18, -4] Tôi nghĩ đây là một nữ quân nhân

8. [+10, -9] Cái gì đây…. anh ấy trông rất đẹp trai

9. [+9, -3] Hyun Seung trông khỏe mạnh hơn nhiều !!!!!! Và không phải anh ấy trông quá xinh đẹp ở đây sao? ㅋㅋㅋ

10. [+9, -0] Thật tốt khi thấy anh ấy trông bình yên hơn so với quá khứ

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất