Giải Trí

Kiều Minh Tuấn tiếp tục lên tiếng về scandal với An Nguy: Một lần nữa lỗi lầm lại thuộc về cảm xúc?

Di Lâm
Chia sẻ

Kiều Minh Tuấn đã cùng Cát Phượng có những chia sẻ về ồn ào tình cảm vừa qua giữa anh và An Nguy.

Thời gian vừa qua, scandal “tình tay ba” của Cát Phựợng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy là một trong những ồn ào khiến dư luận chấn động cũng như hao tốn không ít giấy mực của bảo chí. Từng thừa nhận vẫn giữ cảm xúc đặc biệt với bạn diễn dù cho bộ phim đã đóng máy, mới đây tài tử họ Kiều lại thêm một lần lên tiếng về ồn ào vừa qua, cụ thể anh gửi lời xin lỗi đến mọi người vì bản tính “tự cao tự đại” không lường trước hậu quả của mình.

Thừa nhận mình là người bị cảm xúc đưa đẩy, nói mà không biết mình nói gì khiến những người bên cạnh tổn thương nặng nề nên Kiều Minh Tuấn quyết định công khai xin lỗi. Bên cạnh anh, Cát Phượng khóc nghẹn về sự cố đáng tiếc vừa qua, cô chia sẻ bản thân có lúc sợ đột quỵ nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh để giải quyết mọi việc. Đồng thời, nữ diễn viên cũng thay lời bạn trai, khẳng định tình cảm giữa anh và An Nguy chỉ là “cảm nắng”, giờ đây khi đã ngồi lại bình tĩnh trò chuyện Kiều - Cát vẫn quyết định ở bên nhau để tiếp tục vun đắp tình cảm.

Từng được nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm chân thành dành cho Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã từng là một người đàn ông “điểm 10” khi khẳng định sẽ không bao giờ có ý định ở bên cạnh ai ngoài cô: “Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích“. Chính những nghĩa tình quá tốt đẹp này đã khiến những người yêu mến cặp đôi “sang chấn tâm lý” trước thông tin nam diễn viên có tình cảm với An Nguy sau khi cùng thực hiện một dự án điện ảnh.

Chuyện tình cảm chẳng ai có quyền quyết định thay Kiều Minh Tuấn, nhưng giá như khi ấy anh không có những câu nói tự biến bản thân trở thành kẻ “bạc tình” trong mắt nhiều người như khẳng định Cát Phượng nên hãnh diện vì không chỉ có tình yêu của anh mà còn có cả tình thương và tình nghĩa, thản nhiên chia sẻ về việc cô ấy chấp nhận yêu một nghệ sĩ, một người sống thiên về cảm xúc thì nên xử sự với anh cho đúng,…

Sau tất cả, lời xin lỗi đến khán giả vẫn nên nói vì anh đã khiến mọi người quá mỏi mệt sau những ồn ào vừa qua của mình, còn để họ có lại tin tưởng và yêu quý Kiều Minh Tuấn như xưa hay không thì thôi cứ để “hạ hồi phân giải”. Thiết nghĩ nam diễn viên nên học cách kềm chế bản thân hơn để người xem còn niềm tin vào sự chuyên nghiệp của người nghệ sĩ họ yêu mến vì nếu ai đóng phim cũng bị cảm xúc dẫn dắt đến mức “không biết mình nói gì” như anh thì có dành cả thanh xuân khán giả cũng không nghe hết những lời xin lỗi. Cảm xúc là thứ hỗ trợ diễn viên để hoàn thành tốt công việc của mình, hãy xem nó như một người đồng hành chứ đừng bao giờ là “tấm bia đỡ đạn”!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất