Người mẫu - Hoa hậu

Diện thiết kế xẻ ngực sâu, á hậu Kiều Loan thu hút mọi ánh nhìn với thần thái rạng rỡ

Nhã Nam
Chia sẻ

Sau khi trở về từ Miss Grand International 2019, Kiều Loan thường xuyên tham gia cũng như đồng hành cùng với nhiều hoạt động.

Kiều Loan đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019 và trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019. Cán đích ở vị trí Top 10 chung cuộc, Kiều Loan xứng đáng với những gì mà cô đã thể hiện trên đấu trường nhan sắc này.

Trở về Việt Nam sau thời gian chinh chiến, Kiều Loan vẫn tiếp tục việc học tại trường. Song song đó, cô vẫn thường xuyên tham gia cũng như xuất hiện ở các event. Thần thái không thể nào chê trách được của Á hậu thực sự khiến người đối diện thấy luôn tràn trề năng lượng.

Mới đây, Kiều Loan đã xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Diện 1 chiếc váy xẻ ngực sâu với phần cut-out ấn tượng. Tuy nhiên, phần xẻ ngực sâu không quá phô phang khiến Kiều Loan thực sự hút mắt đối với người đối diện.

Điểm công của người đẹp mỗi lần xuất hiện chính là nụ cười tươi. Nụ cười tràn đầy sức sống của Kiều Loan khiến ai nấy đều cảm giác vui vẻ.

Trước đó, Kiều Loan cũng đã nhận được “cơn mưa” lời khen khi có màn lột xác vô cùng ấn tượng. Cô thay đổi hình ảnh, trở nên cực kỳ quyến rũ với kiểu tóc bồng, kiểu trang điểm kẻ mắt xếch sắc lẹm, đánh khối ánh nhũ tôn lên làn da nâu bóng.Sở hữu gương mặt thanh tú, dáng vóc gợi cảm, Á hậu Kiều Loan được nhận định là một trong những mỹ nhân có thể dễ dàng chinh phục nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục đến lối make-up.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất