Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan tung National Costume đỏ rực rỡ, chơi trội đội cả chùa Cầu: Lấp lánh 'đánh bật' dàn đối thủ!

Linh Đan
Chia sẻ

Cộng đồng fan sắc đẹp đã được nhìn ngắm toàn diện thiết kế trang phục dân tộc độc đáo, phá cách mà Kiều Loan mang đến Miss Grand International 2019.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 - á hậu Kiều Loan vừa tung hình ảnh diện bộ trang phục dân tộc sẽ trình làng trong đêm thi National Costume diễn ra vào tối 21/10 tại Caracas, Venezuela. Đây là lần đầu tiên, cộng đồng fan sắc đẹp được nhìn ngắm toàn diện thiết kế trang phục dân tộc độc đáo, phá cách và vô cùng đẹp mắt sau khi Kiều Loan khoe bản vẽ trên trang cá nhân trước khi lên đường dự thi nhan sắc quốc tế.

Trước đó, Kiều Loan và ê-kíp phải rất “đau đầu” khi lựa chọn màu sắc của bộ quốc phục này, Cuối cùng, người đẹp đã chọn tông màu chủ đạo là màu đỏ. Lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu. Đây cũng chính là quê hương của Á hậu Kiều Loan - Quảng Nam, và cũng là một trong những danh thắng nổi bật, giàu giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam.

Bộ trang phục được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt hơn là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất