Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan: 'Nhớ mãi giọt nước mắt khi vào thẳng Top 10, không kể những khó khăn và buồn tủi'

Linh Đan
Chia sẻ

Kiều Loan lần đầu chia sẻ về hành trình dự thi Miss Grand International 2019 có cả niềm vui, hạnh phúc và những khó khăn, buồn tủi.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đã khép lại. Á hậu Kiều Loan tiết lộ sau khi trở về từ hành trình đáng nhớ này sẽ tập trung vào định hướng trở thành ca sĩ, đúng với tố chất và đam mê ca hát. Tuy vậy, dư âm và những trải nghiệm có được khi tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế lớn ở tuổi 19 chắc chắn vẫn còn khiến nàng hậu gốc Quảng Nam có vô vàn cảm xúc lẫn lộn.

Mới đây, Kiều Loan lần đầu tiên có bài chia sẻ dài dành lời cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm, ủng hộ cô nàng suốt hơn 2 tuần qua.

Kiều Loan tự tin hoàn thành phần thi diễn thuyết khi góp mặt trong Top 10 Miss Grand International 2019.

Kiều Loan cảm ơn người hâm mộ quan tâm, theo sát hành trình dự thi của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Khi giành giải Á hậu 1 của cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Kiều Loan không nhận được sự ủng hộ nhưng đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, cô nàng lại nhận giải Miss Popular Vote nhờ vào lượng bình chọn áp đảo của người hâm mộ quê nhà. Nỗ lực chứng tỏ bản thân, tràn đây năng lượng trong mọi hoạt động, tỏa sáng ở các phần thi đã khiến Kiều Loan chiếm được tình cảm của fan sắc đẹp.

Đó chính là lý do Kiều Loan khẳng định không bao giờ quên niềm hạnh phúc khi được bước thẳng vào Top 10 chung cuộc nhờ chiến thắng giải bình chọn. “Đời này, được theo đuổi giấc mơ của mình, được nỗ lực với tinh thần chiến binh đến kiệt cùng vì giấc mơ ấy, được thấy mình tiến bộ hơn mỗi ngày và có được những người luôn dõi theo, cổ vũ, quan tâm, ghi nhận và cùng tiếp sức cho bạn đến gần giấc mơ hơn. Loan thật sự đã quá may mắn rồi. Cả cuộc đời, mãi mãi Loan không thể quên những giọt nước mắt khi được gọi vào Top 10 bằng giải thưởng Miss Popular Vote” - Kiều Loan chia sẻ.

Kiều Loan xem đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2019 là một “xứ sớ diệu kỳ” còn bản thân mình dù tự tin, bản lĩnh đến đâu cũng vẫn là “cô bé Alice” từng bước khám phá, từng bước học hỏi để hoàn thiện mình. Những phút giây tỏa sáng đáng tự hào đã được người hâm mộ công nhận nhưng áp lực, buồn tủi trong hành trình “đem chuông đi đánh xứ người”, cô gái Quảng Nam sẽ giữ lại cho riêng mình: “Loan sẽ không kể gì ở đây về những khó khăn, những điều áp lực và buồn tủi mà chỉ người trong cuộc mới nếm trải trong chuỗi ngày qua.

Hãy cứ để Venezuela và Miss Grand International mãi là Wonderland cho cô bé Alice Kiều Loan, vì nơi ấy cô đã được trải nghiệm tuyệt vời, được trưởng thành rõ rệt, được sống trong những thời khắc rực rỡ nhất của tuổi thanh xuân”.

Mục tiêu đặt ra là lọt vào Top 5 và mang về Việt Nam chiếc vương miện hoa hậu quốc tế chưa hoàn thành nhưng Kiều Loan đã có hành trình đáng nhớ và có được điều quý giá hơn cả chính là tình cảm, là được công nhận. Tin chắc rằng những bước đi kế tiếp của Kiều Loan - vẫn luôn có sự đồng hành của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất