Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan - Mỹ nhân Việt đầu tiên mang quốc phục phát sáng thi quốc tế: Quyết giật giải Miss Grand!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Kiều Loan trở thành mỹ nhân Việt đầu tiên mang trang phục dân tộc phát sáng dự thi nhan sắc quốc tế khi đến với Miss Grand International 2019.

Á hậu Kiều Loan vừa giới thiệu thành phẩm thiết kế trang phục dân tộc mang tên “Huyền đăng hội” dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đã nhận được sự ủng hộ và lời khen ngợi của đông đảo người hâm mộ. Vốn đã xem qua bản vẽ nhưng các fan vẫn vô cùng bất ngờ với độ đẹp mắt, chi tiết tinh xảo và ý nghĩa độc đáo, sáng tạo của bộ National Costume mà Kiều Loan mang đến Venezuela.

Với “tác phẩm” National Costume mang tên “Huyền đăng hội”, Kiều Loan trở thành mỹ nhân Việt đầu tiên mang trang phục dân tộc phát sáng dự thi nhan sắc quốc tế.

Clip hậu trường buổi chụp ảnh khiến fan xuýt xoa vì trang phục dân tộc của Kiều Loan sáng tạo với 2000 đèn LED phát sáng vô cùng đẹp mắt.

Liệu thiết kế “Huyền đăng hội” có giúp Kiều Loan giật giải Best National Costume?

Sau vô số lần các người đẹp Việt Nam chọn áo dài với nhiều thiết kế cách tân, thêm thắt chi tiết ấn tượng, thể hiện những ý nghĩa độc đáo khác nhau dự thi hoa hậu quốc tế, các fan trầm trồ khi á hậu Lệ Hằng có bước đi đột phá khi mang “Nàng mây” chinh chiến Miss Universe 2016. Bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng món ăn đường phố danh tiếng - “Bánh mì” cũng giúp H'Hen Niê xuất hiện trên báo chí, diễn đàn quốc tế khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Không chọn áo dài, Lệ Hằng diện “Nàng mây” còn H'Hen Niê được truyền thông quốc tế chú ý với trang phục dân tộc “Bánh mì”. Cả 2 đều mang tính sáng tạo, thiết kế độc đáo.

Kiều Loan mang cả Hội An lên thiết kế National Costume.

Hội hoa đăng, phố cổ Hội An và chùa Cầu là cảm hứng chính để nhà thiết kế Tín Thái thực hiện “Huyền đăng hội”.

Quyết định không chọn áo dài như 2 đàn chị Lệ Hằng - H'Hen Niê, khác biệt hoàn toàn với đại diện thi Miss Grand International trước đó là Huyền My - Phương Nga, Kiều Loan đã có quyết định táo bạo khi gấp rút mời nhà thiết kế lên ý tưởng, thực hiện National Costume “Huyền đăng hội”. Đến sát ngày lên đường dự thi, cô nàng mới có buổi mặc thử, photoshoot. Trót “chơi lớn”, trang phục dân tộc dành cho đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 dùng đến 2000 bóng đèn LED, hơn 40000 viên pha lê.

Mọi chi tiết đều được trau chuốt vô cùng tinh xảo khắc họa nét đẹp của Hội An - Quảng Nam - quê hương Kiều Loan: phố cổ, đêm hoa đăng và chùa Cầu.

2000 bóng đèn LED được đính trên National Costume độc đáo này.

Kiều Loan chính là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên mang một thiết kế trang phục dân tộc có yếu tố phát sáng dự thi quốc tế. National Costume “Huyền đăng hội” của đại diện Việt Nam được trình diễn thành công, rực rỡ trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 cũng có thể sẽ được fan sắc đẹp liệt vào Top đầu danh sách trang phục dân tộc ấn tượng nhất ở các cuộc thi nhan sắc từ trước đến nay: sáng tạo với đèn LED, tái hiện 1 đêm hoa đăng đúng nghĩa với ảnh sáng và những chuyển động đẹp mắt.

Mần mấn đội đầu khắc họa hình ảnh chùa Cầu cùng những chi tiết được thực hiện kỳ công chắc chắn khiến fan quốc tế trầm trồ.

Hiệu ứng ánh sáng của bộ trang phục dân tộc mà Kiều Loan mang đến Miss Grand International 2019 ít nhiều phụ thuộc vào sân khấu đêm thi National Costume. Tuy vậy, khi mà cộng đồng fan quốc tế đến từ Thái Lan, Philippines đã dành lời khen cho “Huyền đăng hội” vì độ đẹp mắt, sáng tạo, tin chắc rằng ban giám khảo cũng dễ dàng nhận ra tâm huyết, sự đầu tư của ứng viên Việt Nam cho cả bộ phần thi trang phục dân tộc lẫn hành trình tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nói chung.

Fan Việt chờ đợi hiệu ứng sân khấu đặc biệt khi Kiều Loan bước đi với National Costume phát sáng.

Với National Costume “Huyền đăng hội”, người hâm mộ một lần nữa trầm trồ vì quyết tâm tỏa sáng trong mọi phần thi, khát khao chinh phục vương miện Miss Grand International 2019 của cô gái nhỏ bé nhưng đầy năng lượng - Kiều Loan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất