Người mẫu - Hoa hậu

Đang chinh chiến tại Miss Grand Int' 2019, Kiều Loan vẫn nhớ nhắc mẹ đi ngủ đúng giờ

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Kiều Loan – đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 về nhắc nhở mẹ đi ngủ sớm đang nhận được nhiều sự chú ý.

Miss Grand International 2019 đang được diễn ra tại Venezuela. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan đã có mặt tại cuộc thi với tâm thế bình tĩnh, tự tin nhất. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Kiều Loan khi thực sự những gì mà Kiều Loan thể hiện trong ngày đầu có mặt tại cuộc thi là vô cùng tốt.

Style ăn sáng “sương sương” của đại diện Việt Nam.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kiều Loan đã chia sẻ bức ảnh mới nhất. Diện 1 bộ cánh màu đen khoe body “chuẩn xịn”, phần hông lệch tà với phần dải ren kéo dài hết chân. Mái tóc đen xõa tự nhiên cùng với việc kết hợp phụ kiện vô cùng hài hòa khiến Kiều Loan vô cùng nổi bật.

Kiều Loan đang nhập cuộc rất tốt tại MGI 2019.

Á hậu chia sẻ, đây là style đi ăn sáng “sương sương” cùng với hội chị em MGI 2019. Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi. Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Tường San không giấu nổi sự trầm trồ của mình vì Kiều Loan quá đẹp.

Một người bạn của Kiều Loan đã chia sẻ rằng, đi ăn sáng thôi mà có cần nhất thiết phải đẹp như vậy không, Á hậu lập tức trả lời chắc chắn “Dạ, vì muốn là nhất nên gì cũng phải hơn thường”. Câu trả lời khiến ai nấy đều thích thú vì mục tiêu cũng như lời khẳng định rõ ràng về việc “giật vương miện” về cho Việt Nam tại MGI 2019.

Đại diện Việt Nam đã nhận sash từ BTC cuộc thi.

Một bình luận khác nhận được nhiều sự chú ý chính là lời khen của mẹ Á hậu dành cho con gái. Khi được chia sẻ “Đẹp nè Loan ơi, bung lụa nhé” thì người đẹp đã ngay lập tức trả lời vô cùng lo lắng “Má làm chi mà giờ mới ngủ”. Có vẻ đang đặt hết 100% sức lực của mình cho cuộc thi mà Kiều Loan vẫn không quên lo lắng cho người thân. Ấy vậy mà người đẹp lại “nhầm nhọt” tí tẹo về thời gian.

Sau khi nhận sash, Kiều Loan cùng team Asia không quên “bung lụa” tạo dáng.

Sáng nay (theo giờ Venezuela), BTC cuộc thi đã trao sash cho tất cả các thí sinh. Diện bộ váy màu xanh với phần cut-out vô cùng tinh tế, Kiều Loan cũng đã nhận được nhiều lời khen vì thân thái thực sự “chặt chém” đẹp các thí sinh khác. Nhiều người hi vọng Kiều Loan sẽ cố gắng hết sức mình để chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gườm của cuộc thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất