Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan mang hoa đăng Hội An vào National Costume thi Miss Grand Int': Quá sáng tạo và ấn tượng!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thiết kế trang phục dân tộc dự thi Miss Grand International 2019 mang tên "Huyền đăng hội" của á hậu Kiều Loan nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, á hậu Kiều Loan chia sẻ hình ảnh bản thiết kế trang phục dân tộc và nhờ người hâm mộ tư vấn lựa chọn màu sắc. Cộng đồng fan sắc đẹp vô cùng bất ngờ khi được chiêm ngưỡng National Costume lộng lẫy, ấn tượng mà đại diện Việt Nam mang đến Miss Grand International 2019. Không ít bình luận vừa hào hứng vừa lo lắng thiết kế độc đáo này liệu có hoàn thành kịp để cùng Kiều Loan lên đường sang Venezuela dự thi. Thiết kế trang phục dân tộc được Kiều Loan lựa chọn để tham gia phần thi National Costume tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay có tên “Huyền đăng hội”. Vì Kiều Loan vẫn đang đắn đo chọn màu sắc chính là đỏ hay vàng nên có vẻ thiết kế ấn tượng này vẫn chưa hoàn thành. Tuy vậy, độ tinh xảo, nhiều chi tiết hoành tráng, đẹp mắt của “Huyền đăng hội” vẫn nhận được lời khen ngợi và sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Các fan khuyên Kiều Loan nên chọn màu vàng để thật sự nổi bật trên sân khấu và phù hợp với màu sắc chủ đạo của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Á hậu Kiều Loan nhờ fan chọn giúp giữa 2 phiên bản National Costume đỏ và vàng.

Như vậy, sau 2 năm liên tiếp Huyền My - Phương Nga đều chọn áo dài dự thi, Kiều Loan đã có lựa chọn phá cách khi diện mẫu thiết kế trang phục dân tộc cầu kỳ, mới mẻ. “Huyền đăng hội” là National Costume lấy cảm hứng từ đêm hội hoa đăng nổi tiếng ở Hội An, Quảng Nam - quê hương của á hậu Kiều Loan.

Trang phục dân tộc của Huyền My từng lọt Top 10 Best National Costume Miss Grand International 2017.

National Costume của á hậu Bùi Phương Nga.

Hình ảnh Chùa Cầu và những chiếc hoa đăng rực sáng dễ dàng thuyết phục người hâm mộ dù chỉ mới xuất hiện trên bảng vẽ. Hãy cùng chờ đợi thành phẩm National Costume của Kiều Loan khi đại diện Việt Nam lên đường dự thi Miss Grand International 2019 sắp tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất