Người mẫu - Hoa hậu

Thái Lan 'rớt', Kiều Loan trụ vững Top 11 mỹ nhân hot nhất Miss Grand Int': Sớm vào Top 3!

Thy Đình
Chia sẻ

Á hậu Kiều Loan được chuyên trang Global Beauties đánh giá cao và lọt top 11 chiến binh nhan sắc "hot" nhất Miss Grand International 2019.

Dù chỉ mới bước vào cuộc thi được ít ngày nhưng Á hậu Kiều Loan - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của đông đảo các fan, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở quốc tế. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín trên thế giới Global Beauties đã đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên của mình.

Bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp thế giới Global Beauties.

Á hậu Kiều Loan - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019.

Global Beauties là trang thông tin sắc đẹp quốc tế duy nhất theo sát với Miss Grand International 2019 và trong bảng xếp hạng mới nhất, Kiều Loan được xếp vào top 11 thí sinh nổi bật nhất tại cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, ở lần xếp hạng này, các người đẹp được chia thành 2 nhóm, top 3 thí sinh xuất sắc nhất và top 8 thí sinh ấn tượng còn lại.

Đại diện Việt Nam chưa may mắn lọt vào top 3 mặc dù đã có sự thể hiện rất tốt từ đầu cuộc thi đến thời điểm hiện tại. Các cô gái dẫn đầu cuộc thi hiện tại chính là: Brazil, Puerto Rico và Malaysia - đại diện châu Á duy nhất được Global Beauties đánh giá cao và đặt niềm tin chiến thắng.

Brazil

Malaysia

Puerto Rico

Cuộc thi năm nay hội tụ nhiều thí sinh chất lượng và hội tụ đầy đủ các yếu tố để có thể cạnh tranh chiếc vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2019. Tuy nhiên, Á hậu Kiều Loan vẫn xuất sắc thể hiện bản thân và trụ vững trong top 11 chiến binh nhan sắc “hot” nhất Miss Grand International 2019. Trong khi đó, đại diện Miss Grand Thailand 2019Coco Arayha Suparurk trước đó nhận được rất nhiều sự chú ý nhưng lại “out-top” khiến các fan vô cùng bất ngờ.

Đại diện Thái Lan không được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đánh giá cao tại cuộc thi đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh 2 đại diện còn lại của châu Á vẫn còn trụ vững trong top 11 thí sinh xuất sắc nhất là Maylasia và Indonesia thì chỉ có Á hậu Kiều Loan là đủ nổi bật để so kè sức hút với các chiến binh “nghìn máu” của các nước châu Mỹ - Latinh. Dù khiêm tốn về chiều cao, nhưng đại diện Việt Nam luôn biết cách để “chiếm spotlight” trong mọi khung hình.

Kiều Loan luôn nổi bật trong mọi khung hình.

Với quyết tâm và bản lĩnh như vậy thì không chỉ bản thân Kiều Loan mà còn các fan sắc đẹp tại Việt Nam đặt rất nhiều kì vọng rằng cô nàng sẽ lọt vào top 3 của Miss Grand Internaional 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất