Giải Trí

Khủng hoảng ập tới, Knet yêu cầu X1 và  IZ * ONE phải tan rã

Theo Nate
Chia sẻ

Sau khi nhà sản xuất chương trình Produce thừa nhận thao túng kết quả mùa 3 và 4, cư dân mạng xứ Kim Chi lập tức cho rằng X1 và IZ * ONE phải tan rã.

Theo báo cáo từ SBS vào ngày 06/11, PD Ahn Joon Young - nhà sản xuất của sê ri Produce đài Mnet đã thừa nhận thao túng kết quả xếp hạng chung kết tại chương trình Proudce X 101 năm 2019 và Produce 48 năm 2018. Đồng thời phủ nhận những nghi ngờ gian lận mùa đầu tiên và thứ hai của Produce 101. Ahn Joon Young đã bị bắt vì những nghi ngờ như lừa đảo và vi phạm lòng tin bằng cách nhận hối lộ.

X1.

Trước thông tin mới trên, cư dân mạng xứ Kim Chi đồng loạt lên tiếng và yêu cần nhóm dự án X1 và IZ * ONE buộc phải giải tán, tan rã. Hiện tại, X1 dường như đã “im hơi lặng tiếng”, tạm thời không xuất hiện trong các sự kiện lớn. Trong khi đó, nhóm IZ * ONE đã hủy buổi showcase cho sự trở lại của mình.

IZ * ONE.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ SBS qua Nate:

1. [+294, -22] Giải tán nhóm IZ * ONE với X1 đi và trả lại tất cả số tiền mà mọi người đã bỏ ra để bỏ phiếu. Hiệp hội phát sóng phải đảm bảo rằng CJ không bao giờ được phép sản xuất một chương trình sinh tồn như thế này nữa.

2. [+274, -17] Giải tán X1. Phát hành mọi thứ trong hợp đồng điều khoản của bọn trẻ rõ ràng và chỉ cần giải tán chúng. Đó là giải pháp duy nhất 

3. [+242, -32] Phần 3? Đó là mùa mà có các thần tượng Nhật Bản trộn lẫn, không phải sao?

4. [+43, -0] Bây giờ tôi bắt đầu đặt câu hỏi về MAMA và Superstar K … Chỉ cần nhìn vào MAMA đã đủ hiểu. Họ tổ chức nó ở Nhật Bản để họ có thể trao cúp cho các nhóm có thành viên Nhật Bản. Và một bài hát thậm chí không nằm trong top 10 chiến thắng hàng năm bỗng trở thành “bài hát của năm” trong ba năm liên tiếp cho một công ty nhất định.

5. [+42, -17] Phần 3 khá rõ ràng, đặc biệt là với việc họ đã “thổi phồng” về Sakura

6. [+33, -11] Giải tán IZ * ONE và X1 đi

7. [+31, -8] IZ * ONE đang bận rộn đưa ra những teaser và các thành viên xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ trước khi trở lại, điều này sẽ làm xáo trộn kế hoạch của họ. Và thực tế là Nhật Bản có liên quan, có nghĩa là họ cũng sẽ là một trò cười ở đó.

8. [+28, -2] Tôi biết sự gian lận khi con bé Sakura không thể hát hay làm bất cứ điều gì trong đội hình debut

9. [+25, -1] Phần 3 quá rõ ràng luôn rồi. Khi tôi nhìn thấy Lee Gaeun ở hạng #14, tôi nghĩ mình biết có gì đó sai sai. Làm sao mà một người từng là người xếp hạng hàng đầu trong mỗi tuần rơi xuống vị trí thứ 14 ở đêm chung kết?

10. [+24, -1] Aigoo.. có vẻ như họ cảm thấy áp lực thành công của hai mùa đầu tiên nên họ bắt đầu gian lận hai lần tiếp theo

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất