Giải Trí

Không xin lỗi 'như lời đồn', Hòa Minzy 'ủy quyền' lên tiếng: Câu nói 'đừng dạy bảo chị phải làm gì' chỉ là… đùa giỡn

M.Q
Chia sẻ

Sau câu nói gây bão nội bộ fan hâm mộ 'đừng dạy bảo chị phải làm gì', quản lý Hòa Minzy đứng ra 'thanh minh'.

Chỉ sau một cú “enter” để trả lời comment về “góp ý nhẹ” của khán giả trên instagram, nữ nghệ sĩ Hòa Minzy đã dính tiếp sự cố “xem thường” người hâm mộ sau một loạt những câu chuyện bị tố trước đó về hành vi “chảnh chọe” của mình khi để trưởng FC quát tháo dòng người hâm mộ đang bủa vây. Nhưng sau lần đó, nữ nghệ sĩ cũng lên tiếng thay lời “xin lỗi”.

Với thái độ tiếp diễn này, chủ nhân bản hit “Rời bỏ” lại bị cuồng quay sóng gió “kêu gọi tẩy chay” sau bình luận tỏ vẻ không thiện chí khi fan hâm mộ góp ý cho ca khúc của mình. Xoay quanh sự việc cũng có không ít những “đàm luận” trái chiều. Người tỏ vẻ bình thường, người không hài lòng, bất mãn. Vì bản thân là người của công chúng cần biết giữ hình ảnh của mình.

Trước những dự đoán cũng như lời đồn rằng Hòa sẽ lại tiếp tục ngâm lại bài hát cũ: “xin lỗi” người hâm mộ. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn ngược lại khi quản lý thân cận của nữ nghệ sĩ tích cực thanh minh có đôi lúc Hòa giỡn với fan mình. Điều này có thể được rút ra từ hình ảnh một cô nghệ sĩ tên Hòa trong đại gia đình Hoa Dâm Bụt trước đây lúc nào cũng nhí nhố và hài hước.

Việc “đùa giỡn” này góp phần cho những người “thừa nước đục thả câu”. Người không thích sẽ gọi việc comment câu nói đó là kỳ cục, tỏ thái độ “ngôi sao”. Còn đối với “fan cứng” thì là cơ hội để tương tác với idol của mình. Việc này Hoà vẫn hay giỡn với fan của mình. Chẳng qua “lùm xùm” này là do mọi người có cái nhìn tiêu cực đấy thôi. Sau “thanh minh” từ quản lý, Hòa Minzy nhận được hàng tá “gạch đá”.

Hầu như những “to tiếng” của Hòa Minzy gần đây đều dính hoặc liên quan đến người hâm mộ và điểm chung trùng hợp là những cấp độ thân cận sẽ đứng ra để đính chính hoặc “xin lỗi” thay còn về phía nữ nghệ sĩ thật tâm xin lỗi fan hâm mộ vẫn đang “lẩn quẩn” trong vòng xoáy của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

M.Q

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất