Giải Trí

Không váy áo hở bạo, siêu mẫu Phương Mai ‘kín cổng cao tường’ vẫn cá tính, nổi bật

Trang Huyền
Chia sẻ

Không váy áo “khoe thân”, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 vẫn nổi bật nhờ style cá tính, mạnh mẽ.

Sáng 7/6, Phương Mai gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Khác với phong cách gợi cảm thường ngày, siêu mẫu khiến nhiều người ngờ ngàng khi bất ngờ “kín cổng cao tường”. Không váy áo “khoe thân”, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 vẫn nổi bật nhờ style cá tính, mạnh mẽ cũng như thân hình chữ S gợi cảm, khoẻ khoắn.

Là một trong những chân dài chăm chỉ tập luyện, Phương Mai tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng: “Tính cách của Mai khi đã thích cái gì rồi thì chỉ nghĩ về cái đó, luôn luôn tìm cách làm được điều đó. Mỗi lần về nhà sau khi đã xong công việc, Mai luôn nghĩ đến điều đã làm mình 'nghiện', cơ thể mình, não bộ cứ thôi thúc mình làm chuyện đó. Lúc đó, Mai nhận ra mình 'nghiện' rồi.

Khi mình đã thích cái gì đó thì mình sẽ luôn nghĩ về nó và làm tốt nó, Phương Mai cũng có một cây cột ở nhà và sau công việc, trước khi ngủ Phương Mai leo lên cây cột làm một vài động tác pole dance”.

Phương Mai diện đồ “kín cổng cao tường”, khác hẳn phong cách thường ngày.

Dù vậy, người đẹp vẫn nổi bật nhờ gương mặt rạng rỡ, vóc dáng cân đối.

Phương Mai hội ngộ Tường Linh tại sự kiện. Trái ngược với Phương Mai, học trò Hoàng Thuỳ diện crop-top ngắn, khoe vòng eo con kiến khoẻ khoắn cùng thân hình quyến rũ, bốc lửa.

Sự kiện cũng có sự xuất hiện của Phương Trinh Jolie,…

…thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Cẩm Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất