Giải Trí

Khổng Tú Quỳnh chính thức lên tiếng chuyện rạn nứt tình cảm với Ngô Kiến Huy ngay trong ngày sinh nhật

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Điều ước trong ngày sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh là có được một 'người nam' đẹp và chung thủy, điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ tình cảm giữa cô và Ngô Kiến Huy đã rạn nứt.

Chiều 6/5/2018, xuất hiện tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau 8 năm yêu. Theo đó, một nguồn tin trên mạng xã hội khẳng định, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Bên cạnh đó, thời gian này cặp đôi ít xuất hiện công khai trước công chúng, Khổng Tú Quỳnh cũng không xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người cho rằng chàng Bắp và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn.

Tuy nhiên ở thời điểm đó, Khổng Tú Quỳnh phủ nhận tin đồn này. Đến giữa tháng 10/2018, Ngô Kiến Huy cũng được hỏi về mối quan hệ giữa 2 người nhưng anh lại trả lời lấp lửng. Anh cho biết: “Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm”.

Bén duyên từ bộ phim Thiên sứ 99 vào năm 2010, khi dính tin đồn hẹn hò vì quá thân thiết, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chỉ úp mở chứ không chịu công khai mối quan hệ. Đến năm 2011, sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức thừa nhận tình cảm trong một bài phỏng vấn. Thời điểm đó, ít ai biết rằng Khổng Tú Quỳnh đã từng rất ghét Ngô Kiến Huy vì cho rằng anh chàng đã buông lời nói xấu mình.

Bên nhau vỏn vẹn 8 năm, thậm chí năm 2017, xuất hiện tin đồn Ngô Kiến Huy đã tậu nhà, chuẩn bị tổ chức hôn lễ với Khổng Tú Quỳnh. Ở thời điểm này cả hai cũng liên tục chia sẻ hình ảnh kỉ niệm 7 năm bên nhau khiến công chúng càng có cơ sở để tin rằng tin đồn này là sự thật. Tuy nhiên nhanh chóng, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận. Anh cho biết chưa có kế hoạch đám cưới và khi chính thức có thông tin, chính nam ca sĩ sẽ thông báo đến người hâm mộ của mình.

Tuy nhiên trước những tin đồn này cả hai bên đều im hơi lặng tiếng cho đến hôm qua ngày 22/11/2018 là ngày sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh và cô đã lên tiếng khẳng định tin đồn này đúng sự thật. Cụ thể Tú Quỳnh ước rằng ngày sinh nhật được tặng cho một “người nam đẹp” như thần tượng Vương Hạo Tín của cô và hơn thế nữa phải có tấm lòng chung thủy. Điều ước này cũng là lời khẳng định chính thức cho chuyện tình 8 năm của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chấm dứt.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất