Giải Trí

Không thể tin đây là món quà thứ 2 mà Ông Cao Thắng tặng Đông Nhi suốt 9 năm yêu nhau

Bửu Đặng
Chia sẻ

Suốt 9 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng mới tặng cho Đông Nhi món quà thứ hai vô cùng đặc biệt do chính anh tự tay làm.

Như thông tin trước đó, vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi cùng bạn trai Ông Cao Thắng nhận được lời mời từ công ty chủ quản của nhóm MAMAMOO - Rainbow Bridge World (RBW) và tổng công ty hàng không Hàn Quốc thực hiện chương trình truyền hình ngay tại hai địa danh nổi tiếng của xứ sở kim chi là tỉnh Daegu, Cheongju. Đồng hành trong chuyến đi cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần này còn có sự tham gia của 2 cô cậu “học trò cưng” là Na Whan (Lip B) và Lục Huy (Uni5).

Để tăng tính kịch tính của chương trình, 4 thành viên phải chia thành 2 nhóm và thực hiện những thử thách do chương trình đưa ra. Luôn bên cạnh “như hình với bóng” nhưng đến với chương trình này, lần đầu tiên Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng phải bị chia rẽ, “chạm trán” nhau.

Lấy biệt danh là Người đẹp, nhóm của Đông Nhi và NaWhan đi đến Làng văn hoá cổ của Cheongju và trải nghiệm cảm giác làm đồ gốm. Tương tự, nhóm Quái vật của Ông Cao Thắng và Lục Huy có buổi tham quan ở khu phức hợp Su Am Gol - nơi nhiều đoàn làm phim đã đến và quay phim tại đây.

Về phía team Người đẹp của Đông Nhi và NaWhan có một ngày trải nghiệm thú vị ở Làng cổ Văn hoá Cheongju. Tại đây, hai nữ ca sĩ xinh đẹp có cơ hội diện bộ hanbok truyền thống của Hàn Quốc.

Giọng ca Bad Boy cùng học trò cưng còn được tham gia nhiều hoạt động khác như đá cầu, ném mũi tên, thăm nhà quan cổ.

Đặc biệt, Đông Nhi lần đầu tự tay thực hiện công việc làm gốm sứ.

Dù phải làm việc cả ngày, Đông Nhi vẫn hăng hái và sung sức thực hiện từng thử thách với thái độ nhiệt tình khiến cả ê-kíp quay vô cùng hài lòng. Mặc dù trước đó trên trang cá nhân, giọng ca Sao chẳng thể vì em khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho sức khoẻ của thần tượng vì cô bị thiếu ngủ trầm trọng bởi khối lượng công việc quá nhiều - suốt 3 ngày trước khi lên đường sang Hàn Quốc, Đông Nhi gần như kín lịch chạy show và quay quảng cáo dẫn đến cô chỉ ngủ được 6 giờ đồng hồ.

Đông Nhi nhiệt tình tham gia tất cả thử thách mặc dù trước đó mỗi ngày nữ ca sĩ chỉ ngủ được 2 tiếng đồng hồ.

Đến với Su Am Gol, Ông Cao Thắng và Lục Huy được di chuyển đến một ngôi nhà chuyên vẽ tranh dành cho thiếu nhi.

Trong khoảng thời gian ngắn, Ông Cao Thắng đã hoàn thành tác phẩm và anh bật mí sẽ dành tặng cho bạn gái.

Về phía Lục Huy, anh chàng đã vẽ hình ảnh 4 thành viên trong nhóm nhưng trong trang phục của những siêu anh hùng.

Trải nghiệm tiếp theo của team “Quái vật” đó là hai chàng trai tự tay làm những con dấu cho riêng mình. Ông Cao Thắng bày tỏ sự phấn khích trước thử thách này.

Ông Cao Thắng và Lục Huy chăm chú lắng nghe, thực hiện theo lời hướng dẫn của nghệ nhân làm con dấu. Cuối cùng, cả hai hoàn thành tốt thử thách.

Sau một ngày quay vất vả, cả hai team gặp lại nhau tại một nhà hàng nổi tiếng ở tỉnh Cheongju và trình bày thành quả của nhóm. Đặc biệt, khi gặp lại team Người đẹp, Ông Cao Thắng hí hửng khoe món quà dành tặng bạn gái. Nhận quà bất ngờ từ bạn trai, Đông Nhi vô tình tiết lộ bí mật “sốc”, đó là trong suốt 9 năm yêu nhau đây chính là món quà thứ hai mà Ông Cao Thắng dành tặng cho Đông Nhi.

Cô cảm thấy vô cùng thích thú trước món quà handmade do người yêu vất vả thực hiện.

Kết quả cuối cùng, bằng sự cố gắng cùng tinh thần đồng đội cao, team Người đẹp giành chiến thắng trong ngày quay đầu tiên và mang về phần thưởng là bữa ăn thịnh soạn thay vì chỉ có kim chi cùng rong biển như team Quái vật.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất