Giải Trí

Không thắng The Hair, thầy trò Minh Tú vẫn dư sức 'càn quét' cộng đồng mạng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Điều này thể hiện qua số lượng bình chọn vượt trội của Cát Tiên trên tạp chí điện tử Saostar.vn, cùng phản ứng tích cực của cộng đồng mạng trong suốt quá trình The Look lên sóng.

Tập cuối của The Hair kết thúc với chiến thắng thuộc về Ngọc Châm của đội HLV Kỳ Duyên. Thầy trò HLV Minh Tú - Cát Tiên dù chỉ ra về với danh hiệu Á quân nhưng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bởi tinh thần thi đấu hết mình, đặc biệt là sự thẳng thắn của Siêu mẫu Châu Á khi lên tiếng đòi lại quyền công bằng cho học trò trong quá trình thực hiện thử thách.

Thầy trò Minh Tú - Cát Tiên trong đêm thi cuối The Hair.

Đáp lại kết quả đó, khán giả không chỉ trân trọng sự dẫn dắt của Minh Tú mà Cát Tiên cũng nhận được không ít sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, kết quả bình chọn từ Saostar.vn đã cho thấy thầy trò Siêu mẫu châu Á sở hữu lượng fan đông đảo thế nào.

Bên cạnh ngôi vị Á quân, với kết quả hơn 40.000 lượt bình chọn, Cát Tiên xuất sắc giành giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất cộng đồng mạng.

Giải thưởng lần này cho thấy sức hút mạnh mẽ của thầy trò Minh Tú tại The Look mùa 1.

Trong đêm thi cuối, top 4 thí sinh đã phải thực hiện thử thách quay clip viral thể hiện những chuyển động của mái tóc. Đây được xem là thiệt thòi của đội Minh Tú vì Cát Tiên không có khả năng nhảy tốt so với các thí sinh còn lại. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt và góp ý của Minh Tú, Cát Tiên đã thể hiện khá tốt với những cú hất tóc đẹp, những bước nhảy tự tin…

Cát Tiên luôn nhận được sự dẫn dắt tận tình từ HLV Minh Tú.

Mặc dù vũ đạo không phải lợi thế, Cát Tiên vẫn hoàn thành tốt thử thách, nhận được nhiều lời khen từ các HLV.

Bước sang thử thách thứ 2, Cát Tiên gặp phải vấn đề khi giám đốc thời trang bất ngờ thay đổi trang phục của cô trước thử thách. Điều này khiến Cát Tiên mất bình tĩnh và rơi nước mắt ngay tại hậu trường.

Sau khi nói chuyện với học trò, HLV Minh Tú đã yêu cầu tắt hết máy quay và đến gặp riêng stylist để trao đổi về vấn đề này. Chân dài 1m78 bày tỏ thái độ bất bình khi thí sinh của mình bị thay đổi trang phục ngay phút chót bởi điều đó làm ảnh hưởng đến tâm lý của Cát Tiên khi thử thách đang đến gần. “Thi không thắng thì cũng phải để người ta có cơ hội tỏa sáng để tìm kiếm những cơ hội khác”, Minh Tú bức xúc.

Nuốt nước mắt sau sự cố đổi đồ…

… học trò Minh Tú tỏa sáng bên cạnh 3 thí sinh còn lại.

Nhiều người cho rằng một trong những yếu tố giúp Cát Tiên thể hiện tốt phần thi của mình là nhờ vào hành động bảo vệ học trò của Minh Tú.

Mặc dù không giành chiến thắng chung cuộc tại The Look, nhưng Minh Tú đã cho thấy được tinh thần “chơi hết mình” cũng như tính cách thẳng thắn, sẵn sàng đứng ra bảo vệ quyền lợi của thí sinh và sự công bằng trong cuộc thi. Hơn hết, điều đó còn thể hiện lòng nhiệt huyết của cô dành cho thí sinh nói riêng và nghề người mẫu nói chung.

Giải thí sinh được yêu thích là phần thưởng xứng đáng dành cho hai thầy trò HLV Minh Tú - Cát Tiên sau những cố gắng của họ tại The Look mùa đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất