Giải Trí

Không phải 'vòng eo 56', cơ bụng săn chắc của loạt mỹ nhân này mới là điều khiến fan mê mẩn

Trang Huyền
Chia sẻ

Tóc Tiên, Minh Tú, H'Hen Niê... là những người đẹp V-biz sở hữu thân hình quyến rũ cùng vòng hai cực săn chắc, khoẻ mạnh.

Còn nhớ khi Ngọc Trinh ra mắt phim điện ảnh đầu tay, bên cạnh nội dung gây tranh cãi, từ khoá “vòng eo 56” trở thành thương hiệu của “nữ hoàng nội y” cũng như “kỷ lục” chỉ số hình thể nhiều mỹ nhân Việt phấn đấu phá vỡ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, gym không còn là xu hướng mà đã thành thói quen, người đẹp V-biz dần chăm chỉ, nghiêm túc dành thời gian cho việc tập luyện khoa học. “Vòng eo con kiến” cũng không còn được ưa chuộng, thay vào đó, cơ bụng săn chắc, thân hình khoẻ mạnh của những ngôi sao làng giải trí mới là điều khiến fan mê mẩn.

Từng có thời gian du học tại Mỹ, ảnh hưởng từ văn hoá nước ngoài nên Tóc Tiên cũng là một trong những mỹ nhân chú trọng việc giữ gìn vóc dáng khoẻ mạnh của V-biz.

Những lần diện bikini, giọng ca Ngày mai khiến người đối diện khó có thể rời mắt với thân hình bốc lửa, “chuẩn không cần chỉnh”.

Minh Tú cũng là người đẹp chăm chỉ tập gym để kiểm soát các chỉ số cơ thể của V-biz.

Cận cảnh vòng hai không chút mỡ thừa của cựu HLV The Look.

Là người đẹp cá tính giữa “rừng” mỹ nhân Việt, H’Hen Niê cũng hướng tới hình tượng khoẻ khoắn, quyến rũ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt để duy trì vòng hai săn chắc.

Xuất thân là siêu mẫu, không khó hiểu tại sao Hoàng Thuỳ lại sở hữu vòng hai cực săn chắc, quyến rũ.

Đường cong chữ S, hình thể khoẻ mạnh của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thời gian quảng bá với tư cách ca sĩ và ra mắt phim điện ảnh hợp tác Hàn - Việt, Chi Pu cực kỳ chú trọng ngoại hình cũng như thường xuyên tập luyện. Số đo ba vòng của người đẹp sinh năm 1993 có sự cải thiện không hề nhỏ.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng là người đẹp chăm chỉ tập thể hình của V-biz.

Vẫn giữ chế độ ăn uống, luyện tập từ khi thi Miss Grand International 2017, Huyền My khiến fan “ngất ngây” vì vòng eo không chỉ thon gọn mà còn vô cùng săn chắc.

Thời gian gần đây, thân hình ngày càng gợi cảm của Angela Phương Trinh trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Dành phần lớn thời gian rảnh ở phòng tập, ăn chay lành mạnh, không khó hiểu khi “bà mẹ nhí” sở hữu vóc dáng khoẻ mạnh, quyến rũ.

Elly Trần từng chia sẻ cô may mắn có được một vòng eo nhỏ và không bao giờ bị mập eo. Đó là một điều may mắn và cũng cũng là điều kiện tốt giúp cô áp dụng những bài tập để có được một cơ bụng số 11 đáng mơ ước.

Đã bước qua độ tuổi 30 và là mẹ của 3 con nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước như thế này. Vòng hai săn chắc là điều khiến không ít người phải ghen tị với cô.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất