Giải Trí

Không phải Hương Giang hay Mai Ngô, đây mới là ngôi sao đánh đuổi thành công 'băng trộm' Sao nhập ngũ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không hoảng sợ như Hương Giang, cũng không bỏ chạy như Mai Ngô, chàng tân binh này có cách xử lý vô cùng quyết liệt với những kẻ gian đột nhập vào doanh trại.

Nhiệm vụ canh gác và bắt trộm là phần thử thách vô cùng thú vị trong suốt 5 mùa Sao nhập ngũ. Cả Khắc Việt, Trương Nam Thành, Gin Tuấn Kiệt, Hương Giang, Mai Ngô, Khả Ngân… đều từng trải qua cảm giác lo sợ đến hốt hoảng khi một mình canh gác trong đêm.

Trong tập 5 mùa thứ 5 vừa qua, đến lượt Bảo Kun đại diện tiểu đội đi bắt trộm. Tuy nhiên, Bảo Kun vô cùng can đảm và nhanh trí xua đuổi “băng trộm” của Sao nhập ngũ.

Clip: Bảo Kun cứng rắn khi gặp kẻ gian trong lúc canh gác.

Sau khi nôn ói và ngất xỉu vì mất sức trong nhiệm vụ đào hố càng, Bảo Kun nhất quyết xin chỉ huy trở lại cùng hoàn thành công việc cùng đồng đội. 3 tân binh được giao nhiệm vụ trực đêm tại ba địa điểm khác nhau. Lần này, “băng trộm” của chương trình Sao nhập ngũ đã viếng thăm kíp gác của Bảo Kun.

Chàng tân binh “số nhọ” quay lại nhiệm vụ sau khi ngất xỉu trong tập 4.

Không chỉ không sợ bóng đêm, chàng tân binh gan dạ còn tỏ thái độ vô cùng quyết liệt khi gặp kẻ gian. Ít ai ngờ, Bảo Kun “số nhọ” trong các bài tập hằng ngày lại lớn tiếng yêu cầu người lạ mặt rời khỏi doanh trại bằng lời đe dọa: “Không bình tĩnh gì hết. Đi ra! Đây là đất của quân đội. Tôi đếm từ một đến ba để các đồng chí ra khỏi đây“.

Bảo Kun quyết liệt yêu cầu kẻ gian rời khỏi khu vực của quân đội.

Dù nói đếm 3 tiếng như anh chàng bối rối cũng phải đếm đến 4 lần.

Khác với làm loạn như với Khắc Việt cũng không manh động như với Gin Tuấn Kiệt hay Mai Ngô, dường như những kẻ lạ mặt thật sự sợ hãi trước lời cảnh cáo của Bảo Kun nên nhanh chóng rút lui. Xem ra, Bảo Kun chính là chiến sĩ cứng rắn và giải quyết gọn gàng nhất khi gặp kẻ trộm trong đêm gác của Sao nhập ngũ.

Khắc Việt từng để xổng trộm khi tham gia canh gác ở Sao nhập ngũ mùa 3.

Ở mùa Sao nhập ngũ phiên bản nữ, cả bốn tân binh Hương Giang, Mai Ngô, Khả Ngân, Nhung Gumiho đều được thử độ gan dạ với nhiệm vụ canh gác. Nếu Hương Giang liên tục kêu gào đòi về vì sợ bóng tối thì Nhung Gumiho lại chọn cách… ca hát cho đỡ sợ.

Không lúng túng như Khắc Việt hay Gin Tuấn Kiệt, Mai Ngô vô cùng cứng rắn khi gặp trộm. Ấy vậy mà, khi đã tóm được kẻ gian thì cô nàng lại để trộm xổng mất vì sợ ma và quyết bỏ chạy cùng đồng đội.

Hương Giang liên tục đòi về vì sợ bóng tối.

Trong khi đó, Mai Ngô lại tạo nên tình huống dở khóc dở cười khi gặp trộm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất