Giải Trí

Không phải H'Hen Niê, 'mẹ bỉm sữa' này mới là mỹ nhân Việt có thành tích 'khủng' nhất tại Miss Grand Slam!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trước H’Hen Niê, đã có một người đẹp xuất sắc giành hạng 6 Miss Grand Slam khiến công chúng nước nhà tự hào.

Cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam vốn đã kỳ vọng Miss Universe Vietnam 2018 - H’Hen Niê lập nên thành tích đặc biệt khi giành chiến thắng cả 2 giải bình chọn hoa hậu cuối năm uy tín của Missosology và Global Beauties. Tuy nhiên, người đẹp Ê Đê được công nhận ở giải Timeless Beauty và bất ngờ dừng chân tại cuộc đua Miss Grand Slam 2018. Thứ hạng của H’Hen Niê được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố khiến các fan phần nào hài lòng: hạng 8/111.

Thế nhưng, đây vẫn chưa là vị trí cao nhất mà các mỹ nhân Việt Nam có được tại đường đua được xem là “Hoa hậu của các hoa hậu”. Trước H’Hen Niê, đã có một người đẹp xuất sắc giành hạng 6 khiến công chúng nước nhà tự hào.

Để chốt hạ vị trí #8 trong Top 10, H’Hen Niê đã vượt qua hơn 100 đối thủ khác đều là những người đẹp góp mặt trong 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh. Cùng dừng chân trước Top 5 Miss Grand Slam 2018 là các người đẹp: #6 - Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico - Kiara Ortega, #7 - Hoa hậu Hoàn vũ Canada - Marta Stępień, #9 - Hoa hậu Siêu quốc gia Brazil - Bárbara Reis, #10 - Hoa hậu Quốc tế người Venezuela - Mariem Velazco.

Ngoại trừ sự góp mặt của Top 12 Hoa hậu Thế giới là người đẹp Pháp - Maëva Coucke thì Top 5 ứng viên còn lại của cuộc đua Miss Grand Slam 2018 đều là người đẹp có danh hiệu đương kim hoa hậu hoặc á hậu quốc tế. Với thành tích Top 5 Miss Universe, vị trí #8 của H’Hen Niê dù chưa được như kỳ vọng của các fan vẫn đủ để khép lại một năm đáng nhớ của nhan sắc Việt với hàng loạt thứ hạng đáng nể.

Top 5 thí sinh sẽ tranh nhau danh hiệu Miss Grand Slam gồm: đương kim Hoa hậu hoàn vũ - Catriona Gray, Á hậu 1 Miss Universe -Tamaryn Green, đương kim Hoa hậu thế giới - Vanessa Ponce de Leon, Á hậu 1 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Meenakshi Chaudhary và Hoa hậu Thế giới Pháp - Maeva Coucke.

Mỹ nhân Việt từng “gây bão” tại giải Miss Grand Slam 2009 chính là Hoa hậu Hải Dương - Trần Thị Hương Giang. Nếu H’Hen dừng chân với hạng 8 chung cuộc thì gần 10 năm trước, đàn chị Hương Giang đã giành vị trí hạng 6 cũng tại cuộc đua tại cuộc đua Hoa hậu của các hoa hậu.

Hương Giang là mỹ nhân Việt nắm giữ kỷ lục thành tích tại Miss Grand Slam.

Là đại diện của Việt Nam tại Miss World 2009, Hương Giang xuất sắc góp mặt trong Top 16 chung cuộc cùng các giải thưởng phụ Á hậu 1 phần thi Top Model, Top 12 phần thi Trình diễn Bikini.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, hình thể chuẩn của một siêu mẫu và đặc biệt là gương mặt khả ái đậm chất Á Đông, mái tóc dài thẳng mượt mà, Hương Giang được chính chuyên trang Global Beauties bình chọn là 1 trong 3 Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất và Top 10 Gương mặt người đẹp của năm 2009.

Hương giang giành giải Á hậu 1 phần thi Top Model Miss World 2009.

Hiện tại, Hương Giang đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã và 2 con gái xinh xắn.

Với sự ấn tượng mà Global Beauties dành cho Hương Giang, người đẹp Hải Dương là một trong những ứng viên nặng ký tại cuộc đua Miss Grand Slam 2009. Cuối cùng, Hương Giang về đích với vị trí #6 và được trao danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu châu Á.

Như vậy, với thành tích Top 8 của H’Hen Niê, Hương Giang vẫn đang là người đẹp nắm giữ kỷ lục của các người đẹp Việt Nam tại Miss Grand Slam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất