Giải Trí

Không ngoài dự đoán, Trương Mỹ Nhân tiếp tục tiến thẳng vào 'Top 15 Miss Supranational Vietnam 2018'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Kết quả không nằm ngoài dự đoán của đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi "Miss Supranational Vietnam 2018".

Chiều 12/8, Ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 đã có buổi gặp gỡ để công bố top 15 của cuộc thi với đại diện các cơ quan truyền thông cùng nhiều sao Việt như MC Phan Anh, Minh Tú, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, Võ Cảnh, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Minh Trung, Pha Lê..

Đánh giá chung về top 15, MC Phan Anh - Phó trưởng ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 cho hay các ứng viên đều sở hữu ngoại hình tươi trẻ, xinh đẹp và không kém phần tài năng. Anh tin tưởng một vài cái tên trong số đấy nếu được đầu tư nghiêm túc thì hoàn toàn có khả năng cạnh tranh công bằng với đại diện đến từ các cường quốc sắc đẹp ở sân chơi quốc tế.

MC Phan Anh

Minh Tú

Võ Cảnh

Minh Trung

Hoa hậu Hải Dương và Hoa hậu Jolie Nguyễn.

Pha Lê

Danh sách công bố top 15 của cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 bao gồm các thí sinh: Huỳnh Yến Nhi, Huỳnh Thị Cẩm Tiên,Trương Mỹ Nhân, Hoàng Vũ Hiên, Ngô Thị Mỹ Hải, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Bùi Lý Thiên Hương,Trần Như Ngọc, Lý Huệ Nghi, Nguyễn Ngọc Minh Uyên, Nguyễn Phương Hoa, Đỗ Trịnh Quỳnh Như, Đỗ Trần Gia Linh, Bùi Thanh Hằng và Lê Thị Bích Trâm.

Đây là những người đẹp nổi trội trong các hoạt động vừa qua của Miss Supranational Vietnam 2018 và được ban giám khảo lựa chọn bước tiếp vào đêm chung kết diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 22/8.

Không ngoài dự đoán, Trương Mỹ Nhân đã thuận lợi tiến vào đêm chung kết của cuộc thi.

Ngọc Châu cũng được xem là đối thủ “nặng ký” cho ngôi vị cao nhất.

Huỳnh Tiên

Bùi Lý Thiên Hương

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất