Giải Trí

Không hát dân ca, Quỳnh Anh diễn xuất sắc vai 'Nữ hoàng Biển cả': Viên ngọc sáng của The Voice Kids 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Không hát dân ca, Lương Trương Quỳnh Anh khiến khán giả bất ngờ với màn hoá thân thành Nữ hoàng biển cả thể hiện giọng hát ma mị và nội lực vô cùng xuất sắc.

Cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cùng các học trò mang đến sân khấu tập 11 vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019 vở nhạc kịch “Nàng tiên cá” rất dễ thương và thú vị, gắn với thông điệp bảo vệ môi trường. Mạch truyện kể liền lạc với nhau bằng giai điệu của những ca từ khiến khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt vời.

Lương Trương Quỳnh Anh - Họ không là duy nhất | Tập 11 - Minishow | Giọng hát Việt nhí 2019.

Lương Trương Quỳnh Anh lần đầu hoá thân thành Nữ hoàng biển cả nhưng lại có sự thể hiện vô cùng xuất sắc. Trong ca khúc Họ không là duy nhất, Quỳnh Anh chinh phục khán giả không chỉ qua giọng hát mà còn bởi nét diễn xuất nhập tâm, vừa thể hiện được sự quyền lực của vai diễn và vừa truyền tải tinh thần của bài hát.

Lương Trương Quỳnh Anh vừa hát vừa diễn xuất vô cùng ấn tượng.

Phần giai điệu của bài hát có phần trúc trắc và quãng giọng khá rộng đòi hỏi không chỉ có kĩ năng mà còn phải có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý. Tuy nhiên, Quỳnh Anh đã hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình mặc dù đây là lần đầu tiên cô bé bước ra khỏi vùng an toàn với dòng nhạc dân ca - Bolero.

HLV Hương Giang dành lời khen đặc biệt cho Quỳnh Anh: “Người mà cô cho rằng phù hợp nhất với vở nhạc kịch ngày hôm nay là Quỳnh Anh bởi màu giọng và cách hát run rất đặc trưng của con. Cô thích nét nét diễn sắc sảo của Quỳnh Anh và con cũng là người vừa diễn vừa hát ổn nhất trong tiết mục này”.

Qua từng vòng, Quỳnh Anh được cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh thử thách ở nhiều dòng nhạc khác nhau để khai thác được tài năng và nhiều màu sắc âm nhạc của cô bé. Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh đã trưởng thành và tự tin hơn khi đứng biểu diễn trên sân khấu cũng như chứng minh được bản thân có thể hát được xuất sắc nhiều thể loại chứ không chỉ là dân ca - Bolero.

Đừng quên đón xem tập 12 vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 5/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất