Giải Trí

Không gì là không thể: Justin Bieber đính hôn cùng Hailey Baldwin chỉ sau một tháng tái hợp

Theo TMZ
Chia sẻ

Tin tức này đang khiến cho người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên.

Mới đây, theo một nguồn tin từ các vị khách tại một khu nghỉ dưỡng ở Bahamas vào tối thứ bảy vừa qua, khi mọi người vừa kết thúc điệu nhảy salsa thì bất ngờ vệ sĩ của Justin Bieber yêu cầu họ đặt điện thoại xuống vì có điều bất ngờ sắp xảy ra.

Và hơn cả mong đợi, giọng hát Baby đã cầu hôn cô bạn gái Hailey Baldwin ngay tại thời điểm đó trước sự ngạc nhiên của những người xung quanh. Như vậy, chỉ sau một tháng công bố hẹn hò, Justin đã đi đến hành động mà trước nay chưa từng có với bất kỳ người bạn gái nào, kể cả Selena Gomez.

Từ lúc hẹn hò cùng Hailey Baldwin, Justin bắt đầu chú ý nhiều hơn đến vẻ ngoài khiến người hâm mộ được an ủi phần nào sau khoảng thời gian “phát ốm” với ngoại hình lôi thôi của anh.

Bố của Justin cũng chia sẻ hình ảnh con trai trên Instagram cá nhân cùng dòng chú thích: “@justinbieber Proud is an understatement! Excited for the next chapter!“. (@justinbieber Hơn cả sự tự hào! Phấn khởi cho chặng đường sắp tới!).

Tuy nói cả hai chỉ mới công khai hẹn hò một tháng trở lại đây nhưng chính xác hơn là “tái hợp”, vì trước đó Justin và Hailey đã từng là một cặp vào năm 2016. Đặc biệt trong một bài phỏng vấn cùng thời điểm đó, Justin đã chia sẻ Hailey là cô nàng mà anh nghĩ mình sẽ kết hôn. Tin vui về sự đính ước này đã chính thức “đạp đổ” nghi vấn cả hai dùng việc hẹn hò để chọc tức Selena Gomez. Có lẽ chuyện tình cảm của Justina thật sự đã trở thành quá khứ rồi!

Justin và Hailey thời điểm 2 năm trước.

Hình ảnh vui vẻ hiện tại của cặp đôi.

Chúc mừng Justin và Hailey nhé!

Chia sẻ

Theo

TMZ

Tin mới nhất