Giải Trí

Không được chụp ảnh cùng U23, Tóc Tiên hờn dỗi: 'Tài xế còn được chụp cơ mà'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Việc bỏ lỡ cơ hội có chụp ảnh lưu niệm cùng dàn hotboy đội tuyển U23 Việt Nam khiến chủ nhân hit "Ngày mai" vô cùng tiếc nuối.

Tham gia trình diễn trong một sự kiện mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên có dịp gặp gỡ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Tự nhận mình là fangirl, giọng ca Em không là duy nhất xin chụp ảnh cùng các cầu thủ nhưng bị bảo vệ ngăn lại. Bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thể hiện sự hụt hẫng kèm theo lời trách móc: “Tài xế em còn được chụp cơ mà”.

Dòng trạng thái đầy tiếc nuối của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Không có nhiều cơ hội để gặp gỡ đội tuyển U23, cô nàng ngậm ngùi “hờn dỗi”.

Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1989 viết: “Chị fangirl chuẩn bị lên hát chợt thấy U23 lướt qua như một cơn gió. Hát xong tót xin chụp hình mà bị bảo vệ ngăn lại. Quê và dỗi”.

Trả lời bình luận của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, cô nàng tiếp tục thể hiện cảm xúc hụt hẫng: “Em buồn lắm. Tài xế em còn được chụp cơ mà”. Ngay lập tức, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ để lại bình luận chia sẻ nỗi “ấm ức” của Tóc Tiên.

Câu trả lời của chủ nhân tượng vàng MAMA.

Các fan chia sẻ cảm xúc khi nữ ca sĩ nổi tiếng bị ngăn chụp ảnh với “ngôi sao”.

Không chỉ theo sát hoạt động của đội tuyển U23…

…cô nàng còn từng quyết tâm hôn thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tóc Tiên là một trong số những sao Việt yêu thích và dành nhiều thời gian để cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian qua. Chính vì vậy, việc bỏ lỡ cơ hội có được những bức ảnh lưu niệm cùng dàn hotboy Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Văn Thanh, Duy Mạnh, Công Phượng… khiến chủ nhân hit Ngày mai vô cùng tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất