Giải Trí

Không còn nhận ra loạt sao nhí đình đám V-biz ngày nào vì loạt ảnh ‘lột xác’ này

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, những hình ảnh mới đánh dấu sự trưởng thành, "lột xác" của dàn sao nhí này khiến khán giả không khỏi "giật mình".

Quang Anh The Voice Kids

Sở hữu chất giọng sáng và đầy nội lực, Quang Anh đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 đầy thuyết phục. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu nhóc được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao bởi khả năng ca hát, cảm thụ âm nhạc cùng phong cách trình diễn đậm chất “nghệ”. Quang Anh cũng được nhận xét là “viên ngọc” đa tài của V-pop trong tương lai, đồng thời có thể hát được rất nhiều thể loại nhạc khác nhau như rock-pop, dance-pop, dân gian đương đại…

Quang Anh khi mới chập chững bước chân vào làng nhạc Việt.

Hứa hẹn là ngôi sao đầy triển vọng nhưng hậu The Voice Kids, Quang Anh bỗng nhiên khiến nhiều người ngờ vực khi bất ngờ “im hơi lặng tiếng”. Không chọn “tấn công” showbiz như các giọng ca khác, cậu nhóc thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và định hướng phát triển theo ca hát chuyên nghiệp.

Mới đây, Quang Anh khiến không ít người hâm mộ “giật mình” trước ngoại hình trổ mã, chững chạc. Không còn là cậu nhóc bụ bẫm, đáng yêu trên sân khấu ngày nào, Quang Anh tuổi 17 gây sốt với gương mặt điển trai, phong cách cá tính có phần “nổi loạn”.

Quang Anh ngày càng trưởng thành, chững chạc.

Những hình ảnh khác lạ thậm chí khiến Quang Anh vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Lâm Thanh Mỹ

Lâm Thanh Mỹ sinh năm 2005, bén duyên nghệ thuật từ khi 3 tuổi. Lâm Thanh Mỹ là gương mặt diễn viên nhí quen thuộc trên màn ảnh rộng qua nhiều tác phẩm như Đoạt hồn, Scandal: Hào quang trở lại… và đặc biệt là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Ngay từ những vai diễn đầu đời, Lâm Thanh Mỹ đã gây ấn tượng bởi nét diễn xuất tự nhiên, dạn dĩ. Ở tuổi 13, Lâm Thanh Mỹ bất ngờ “lột xác” trở thành thiếu nữ hết sức xinh xắn, đáng yêu, hứa hẹn tương lai “visual” cho dàn sao thế hệ mới của V-biz.

Lâm Thanh Mỹ là gương mặt diễn viên nhí được yêu thích trên màn ảnh rộng.

Những hình ảnh mới của Lâm Thanh Mỹ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Cô bé 13 tuổi hứa hẹn là “visual” của thế hệ tương lai.

Phương Mỹ Chi

Được biết đến khi tham gia The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi ngay từ những tập đầu tiên đã để lại ấn tượng khó quên với các ca khúc dân ca Nam Bộ. Là gương mặt tiềm năng cho ngôi vị cao nhất nhưng cuối cùng Phương Mỹ Chi chỉ giành giải Á quân. Mặc dù vậy, bệ phóng tên tuổi từ The Voice Kids vẫn giúp “chị Bảy” sớm thành danh và được nhiều người yêu thích, hâm mộ.

Gần 5 năm kể từ khi hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi giờ đã lớn và không còn là “cô bé dân ca” ngày nào. Giọng ca sinh năm 2003 khiến không ít người hâm mộ ngạc nhiên vì phong cách ngày càng nữ tính, trưởng thành.

“Chị Bảy” trên sân khấu The Voice Kids ngày nào…

…giờ đã “lột xác” thành thiếu nữ xinh xắn.

Những hình ảnh khiến khán giả không còn nhận ra Phương Mỹ Chi.

Erik

Đến với sân khấu The Voice Kids mùa đầu tiên khi mới 15 tuổi, Erik khi ấy vẫn là cậu nhóc khá rụt rè. 3 năm sau, giọng ca sinh năm 1997 “càn quét” khắp các bảng xếp hạng nhạc số bằng nhiều ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi Erik khi còn hoạt động với MONSTAR như Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời, Tôi là ai trong em…

Năm 2017, Erik rời MONSTAR để hoạt động solo và dần khẳng định mình trong các hoạt động nghệ thuật. Song song với sự trưởng thành trong âm nhạc, Erik cũng “lột xác” về ngoại hình. Giọng ca 20 tuổi ngày càng điển trai, thu hút và sở hữu phong cách thời trang cực “chất”.

Erik ngày càng điển trai, không thua kém idol xứ Hàn.

Giọng ca Đừng xin lỗi nữa cũng sở hữu gu ăn mặc cực “chất”.

Đỗ Hoàng Dương

Sở hữu khả năng ca hát tốt, ngoại hình ưa nhìn chuẩn phong cách hot boy Hàn Quốc, Hoàng Dương từng “gây sốt” tại The Voice Kids 2013. Tiếp tục khẳng định bản thân mình tại Học viện ngôi sao, tuy chỉ dừng chân ở top 7 nhưng cậu bạn sinh năm 1999 cũng là một trong những thí sinh thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả truyền hình.

Sau chương trình, cái tên Đỗ Hoàng Dương vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ cho người hâm mộ, trang cá nhân của cậu bạn luôn nhận được lượng người theo dõi và tương tác “khủng”. Ở tuổi 19, Hoàng Dương khiến không ít fan “đổ rầm” vì gương mặt thư sinh, điển trai đầy cuốn hút.

Vẻ điển trai, thư sinh của Hoàng Dương.

Cậu bạn cũng sở hữu gu thời trang hợp xu hướng.

Thiện Nhân

Đăng quang Quán quân The Voice Kids mùa 2, bé Thiện Nhân cũng là một trong những giọng ca nhí nhận được sự quan tâm từ khán giả. 4 năm sau cuộc thi, cô bé nhút nhát ngày nào giờ “lột xác” thành thiếu nữ 15 tuổi dễ thương, ngọt ngào.

Bé Thiện Nhân ngày nào…

…giờ đã trổ mã thành thiếu nữ 15 xinh xắn, ngọt ngào.

Hồ Văn Cường

Năm 2016, Hồ Văn Cường gây chú ý với câu chuyện “from zero to hero” khi từ cậu bé nhà nghèo, đen nhẻm đến quán quân một cuộc thi âm nhạc cho tài năng nhí. Chưa đầy 2 năm kể từ thành tích đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc, giọng ca sinh năm 2003 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi ngoại hình ngày càng phổng phao, chững chạc.

Hồ Văn Cường đen nhẻm, rụt rè trên sân khấu ngày nào…

…giờ đã lớn phổng phao.

Những hình ảnh mới của Hồ Văn Cường.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất