Giải Trí

Không còn là kiểu quay thương hiệu vì Catriona Gray đang ngầm chuyển sang thế xoay 'chóng mặt'

An Nhiên
Chia sẻ

Catriona Gray nổi tiếng với kiểu xoay thương hiệu Lava nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác!

Tiếp tục là người đẹp mang về niềm vinh dự lớn cho đất nước Philippines, Catriona Gray xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018. Tại đây, người đẹp đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với phần pose dáng mang thương hiệu Lava Walk - “Dáng đi nham thạch” - Một biểu trưng mạnh mẽ của dãy núi lửa nổi tiếng tại Philippines.

Được biết người đẹp đã giữ điệu catwalk và dáng pose này xuyên suốt hành trình dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Ngay trong đêm thi tại quê nhà Catriona Gray cũng đã thực hiện điều này tương tự cho đến lúc người đẹp giành lấy vương miện Miss Universe danh giá.

Sau cuộc thi, Catriona Gray vẫn bị các đơn vị truyền thông, báo chí và cả MC chương trình bắt cô thực hiện lại thử thách Lava Walk. Chính yêu cầu quá mức này đã khiến điệu quay đặc trưng trở thành màn xoay “ngán ngẩm” đến chóng mặt.

Từ Lava Walk, Catriona Gray dần chuyển sang kiểu xoay chóng mặt.

Xem nhiều lần, fan gần như bị hoa mắt đến nổi không còn nhận thấy điệu quay đẹp mà thay vào đó là phần trình diễn quay ngoắt 360 độ.

Chính vì thế, sau Universe 2018, Lava Walk đã trở thành một hiện tượng viral trên mạng xã hội, nó nổi tiếng đến mức chỉ cần gõ từ khóa “Lava” thì đã xuất hiện hình ảnh Catriona Gray. Sức tấn công của dáng đi viral đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn người quay clip thực hiện theo.

Lava Walk đã trở thành vụ điệu thử thách trong lòng người hâm mộ.

Kết quả của việc viral này một phần đã giúp Catriona Gray tạo được thương hiệu cho riêng mình, nhờ đó khiến đặc trưng của người đẹp trở nên đại chúng. Thành công của Catriona Gray không chỉ là hoa hậu đẹp nhất mà còn là hoa hậu để lại nhiều ấn tượng khó phai nhất.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất