Giải Trí

Không còn im lặng, Chi Pu lên tiếng 'dằn mặt' anti-fan khi bị lăng mạ, xúc phạm danh dự

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Chi Pu có động thái đáp trả sau thời gian dài bị chỉ trích, xúc phạm khi quyết định trở thành ca sĩ.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Chi Pu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi bị anti-fan lăng mạ, xúc phạm danh dự.

Theo đó, giọng ca Từ hôm nay tức giận viết: “Này mấy bạn! Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé. Và nick có ảo tới cỡ nào, thì cũng truy ra và tới tận nhà lôi lên đồn được hết đấy”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1993 không quên nhắn nhủ đến những anti-fan đừng hoang phí thanh xuân vào việc tìm cách “dìm chết” người khác mà hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân cũng như những người thân yêu.

Dòng trạng thái bức xúc của Chi Pu trên trang cá nhân khi bị xúc phạm danh dự.

Đây được xem là lời đáp trả chính thức của giọng ca Em sai rồi anh xin lỗi em đi khi quyết định có thái độ cứng rắn thay vì tiếp tục chịu đựng trong im lặng vì bị chỉ trích từ việc “lấn sân” sang ca hát.

Trước đó, Chi Pu viết bức tâm thư khá dài gửi đến fan trải lòng về những áp lực đang gặp phải. Nữ diễn viên gốc Hà thành thừa nhận, thời gian qua cô thực sự yếu đuối, khổ sở, thậm chí có lúc nghĩ rằng không thể gắng gượng thêm. Lời chửi rủa, lăng mạ trên mạng là ảo, nhưng những tổn thương mà người đẹp 9X phải chịu là thật.

Đồng thời, nữ ca sĩ Cho ta gần hơn cũng nhắn nhủ tới cộng đồng Sunny (FC Chi Pu) hãy trao cho cô sự tin tưởng để cùng nhau bước tiếp. Chi Pu cũng gửi lời cảm ơn những fan đã ở lại, xin lỗi vì khiến họ phiền lòng.

Chi Pu có khoảng thời gian khó khăn khi bị chỉ trích từ việc “lấn sân” sang ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất