Giải Trí

Không còn hình ảnh sang chảnh, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên tất bật đi chợ và mặc cả khi mua hàng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dù được xem là cặp đôi sang chảnh, nhưng với thử thách đi chợ chỉ với 100 ngàn, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cũng phải "xuống nước" để mặc cả, xin xỏ người bán để có đủ nguyên liệu nấu món ăn.

Được xem là cặp đôi nghiêm túc và sang chảnh nhất tại chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầuHứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cũng phải “xuống nước” khi thực hiện thử thách đi chợ mua thức ăn nấu cho bà bầu. Với 100 nghìn trong tay, cặp đôi bắt buộc phải dùng chiêu thức mặc cả, thậm chí là xin xỏ người bán để mua được thức ăn với giá rẻ nhất có thể.

Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn mặc cả với người bán hàng.

Với thử thách đi chợ với 100 ngàn, mỗi gia đình sẽ có 60 phút để hoàn thành món cháo cá chép và 2 món tự chọn.

Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn tính toán rất kỹ trong việc mua bất cứ món đồ nào. Bỏ qua hình ảnh “soái ca”, Hứa Vĩ Văn mua đồ cũng mặc cả khiến MC Thành Trung vô cùng bất ngờ. Nàng hậu sành điệu Kỳ Duyên cũng không ngại ngùng lựa chọn món hàng và mặc cả sát giá với giá 10 ngàn đồng.

Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi cũng phải sử dụng chiêu “xin đồ” như hai đội Việt - Hàn và Song Giang. Họ cũng thu về kha khá các món được miễn phí. Đặc biệt, dù Kỳ Duyên có kỹ lưỡng đến mấy cũng đã một màn “hú hồn” khi tưởng mình đánh rơi 20 ngàn vì người bán đưa nhầm tiền.

Kỳ Duyên một phen hú vía khi ngỡ mình làm rơi mất 20 ngàn đồng.

Cho đến khi chỉ còn 10 ngàn cuối cùng, Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn cũng phải dùng đến phương thức “xin xỏ” để có được những nguyên liệu cuối cùng cho món ăn của mình. Cặp đôi hoàn thành phần thi của mình trước 15 phút trước giờ quy định.

Sau khi hoàn thành phần thi, ca sĩ Đoan Trang và đầu bếp Jack Lee đã kiểm tra các món đồ mà các gia đình mua, họ đều bất ngờ vì chỉ có 100 ngàn đồng mà gia đình nào cũng mua rất nhiều đồ.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất