Giải Trí

Không phải sự cố, hình ảnh 'bad boy' Noo phì phèo hút thuốc lá hóa ra là… nhá hàng cho MV mới

Trang Ly
Chia sẻ

Quyết định từ bỏ mái tóc lãng tử, Noo Phước Thịnh hóa thân thành 1 chàng trai có nhiều tâm sự với điếu thuốc trên tay.

Trước đó, những hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh đứng hút thuốc ở vỉa hè đường phố đã được một người hâm mộ chụp lại. Thế nhưng, mọi điều chỉ là đồn đoán rằng giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi quá “suy sụp” về vụ kiện tụng nên đã quyết định “xuống tóc”. Không những thế, Noo còn “phì phèo” thuốc lá khiến nhiều người ngạc nhiên.

Noo Phước Thịnh còn chia sẻ rằng, hút thuốc hay không không phải là vấn đề, nhìn thì có vẻ hư hỏng nhưng nó lại không đại diện cho bất cứ điều gì. Và mới đây, những hình ảnh trong MV mới của Noo đã được hé lộ, chứng minh cho điều mà nam ca sĩ đã chia sẻ.

Noo Phước Thịnh đã hé lộ teaser cho MV mới nhất của mình - Những kẻ mộng mơ. Những hình ảnh của MV cũng được nam ca sĩ hé lộ. Anh chàng quyết định cắt phăng mái tóc lãng tử và thay vào đó là kiểu đầu đinh đầy phong trần. Không những thế, Noo Phước Thịnh còn tạo hình với điếu thuốc trên tay chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Đây chắc chắn là câu trả lời làm hài lòng nhất cho những hình ảnh trước đó được 1 người hâm mộ chụp lại. Và chắc chắn, tạo hình mới của Noo sẽ khiến nhiều người dập tắt luôn ý nghĩ, thần tượng của họ đang có những hành động tiêu cực và còn gắn liền với từ hư hỏng.

MV Những kẻ mộng mơ được Noo Phước Thịnh và ekip quay tại đảo Jeju. Chắc chắn, MV mới này sẽ là một trong những “bom tấn khủng” của V-pop trong những tháng cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất