Giải Trí

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, loạt mỹ nhân này còn sở hữu tài năng nấu nướng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tăng Thanh Hà, Bích Phương, Elly Trần, Kaity Nguyễn là những sao Việt sở hữu tài năng nấu nướng cực đỉnh khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng trong cả diễn xuất lẫn kinh doanh. Tuy nhiên, khi kết hôn, người đẹp quyết định lui về “hậu trường” để chăm sóc cho gia đình.

Có lẽ vì vậy mà khả năng nấu nướng của Tăng Thanh Hà ngày càng lên tay khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Trên trang cá nhân của ông xã nữ diễn viên, anh thường xuyên chia sẻ ảnh các món ăn do vợ thực hiện. Dù món Việt hay Tây, “ngọc nữ” sinh năm 1986 vẫn có thể hoàn thành một cách xuất sắc.

Bích Phương

Được khán giả trìu mến đặc biệt danh là “thánh lầy” của showbiz vì tính cách hài hước, vui nhộn nhưng ít ai biết được rằng Bích Phương cũng sở hữu tài nghệ nấu nướng cực đỉnh. Thậm chí, trước đây, nữ ca sĩ còn có hẳn video dạy nấu ăn trên YouTube.

Xuất phát từ đam mê nấu các món ăn hàng ngày, giọng ca Bùa yêu thực hiện video với mong muốn người xem có thể thực hiện theo một cách dễ dàng để nấu nhiều món ăn thật ngon cho gia đình và người thân.

Elly Trần

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình nóng bỏng cùng tài chăm con khéo léo, Elly Trần còn được biết đến bởi khả năng bếp núc thuộc loại thượng thừa. Nữ diễn viên thường xuyên chế biến nhiều món ngon, bổ dưỡng và đảm bảo vệ sinh cho hai con.

Elly Trần còn có hẳn Fanpage chuyên đăng tải những món ăn do chính tay cô thực hiện. Với cách bày trí đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, nữ diễn viên khiến cho nhiều người không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Kaity Nguyễn

Tuy còn khá trẻ nhưng Kaity Nguyễn đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài nghệ nấu nướng cực đỉnh của mình. Do tự lập từ nhỏ nên nữ diễn viên Em chưa 18 có thể chế biến được nhiều món ngon mà chính Will cũng phải công nhận điều đó.

Mặc dù sống ở nước ngoài từ bé, Kaity vẫn rất yêu thích và nấu các món ăn Việt Nam. Không chỉ vậy, cô có thể thực hiện dễ dàng các món Tây cũng như bày trí đẹp mắt khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Những món ăn vô cùng hấp dẫn cho Kaity Nguyễn chế biến.

Clip: Sao Việt có tài nấu nướng cực “đỉnh” khiến fan ngưỡng mộ

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Chí Thiện

Tin mới nhất