Giải Trí

Không chỉ xem BTS là 'bầu trời', Tân binh khủng long nhà BigHit - TXT còn đưa ra lời hứa này với đàn anh!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Với lời hứa sẽ luôn làm việc thật chăm chỉ, tân binh khủng long nhà BigHit - TXT sẽ để không làm mất mặt "đàn anh" BTS của mình.

Trong buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm được tổ chức vào lúc 2 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 5/3, nhóm nhạc “nam tân binh” của Big Hit Entertainment - TXT đã thể hiện sự khiêm nhường của mình với tư cách là nhóm “em trai” chính thức của nhóm BTS .

Đầu tiên, các thành viên đã thảo luận về lời khuyên mà họ nhận được từ nhà sản xuất Bang Si Hyuk. “Anh ấy nói với chúng tôi rằng luyện tập là nền tảng duy nhất của sự tự tin. Anh ấy cũng bảo chúng tôi tập luyện chăm chỉ và biểu diễn tự do trên sân khấu. Và một khi chúng tôi đứng trên sân khấu, chúng tôi sẽ nhận ra việc luyện tập quan trọng như thế nào” - TXT lặp lại lời khuyên.

Hơn nữa, TXT tiếp tục chia sẻ rằng: “BTS là những người tiền bối giống như bầu trời đối với chúng tôi. Trong khi chúng tôi ghi âm, BTS nói với chúng tôi rằng họ sẽ nói về chúng tôi trong các bài phát biểu nhận giải thưởng, và thậm chí còn đề cập đến chúng tôi tại Grammy Awards. Đó là vinh dự lớn nhất và chúng tôi đã vô cùng xúc động khi nhận được rất nhiều lời khuyên chân thành từ họ”.

Chưa dừng lại các thành viên của TXT còn bày tỏ cảm xúc tới đàn anh BTS của mình: “Chúng tôi cảm thấy thật vinh dự khi được gọi là “Nhóm em trai của BTS”. Chúng tôi rất biết ơn khi nhận được một biệt danh như vậy, nhưng mặt khác, nó khiến chúng tôi rất lo lắng. Chúng tôi dự định làm việc chăm chỉ cũng chính vì điều đó. Tuy nhiên không vì thế mà chúng tôi từ bỏ, chúng tôi hứa sẽ luôn làm việc chăm chỉ để không làm mất danh tiếng của tiền bối”.

Được biết vào ngày 4/3 vừa rồi tân binh khủng long nhà BigHit - TXT đã chính thức ra mắt với MV ca khúc chủ đề Crown. Ca khúc này nằm trong album đầu tay của 5 chàng trai với tên gọi: The Dream Chapter: Star. Chưa tới 24 giờ nhưng MV này đã phá vỡ nhiều kỉ lục khủng khiến fan vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất