Giải Trí

Không chỉ Việt Nam, thí sinh 'từ Âu sang Á' đồng loạt góp mặt tại The Voice 2018!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tập 3 vòng Giấu mặt tề tựu nhiều thí sinh sinh sống khắp nơi trên thế giới cùng nhau tranh tài khốc liệt ở cuộc thi Giọng hát Việt.

Tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt kết thúc khi các HLV tiếp tục “thu phục về đội mình nhiều giọng ca tiềm năng, trẻ trung và mang phong cách riêng biệt. Nhất là HLV Tóc Tiên, người thắng thế nhất khi có được nhiều thí sinh bản lĩnh.

Ngoài yếu tố chuyên môn, Giọng hát Việt còn là nơi hội tụ các tài năng khắp nơi tề tựu tại cuộc thi. Chưa bao giờ, sân chơi này lại có nhiều thí sinh sinh sống ở nhiều quốc gia ngoài lãnh thổ cùng nhau hội tụ tranh tài như năm nay.

Sim Chanponloue - Team Thu Phương 

Sim Chanponloue là chàng du học sinh đến từ nước bạn Campuchia. Sau 5 năm du học, tiếng Việt của anh chàng khá sành sỏi. Tham gia Giọng hát Việt mùa 5, Sim lựa chọn ca khúc Hương à để dự thi và xuất sắc nhận được 2 nút chọn của HLV Thu Phương và Tóc Tiên.

Phần thi của Sim để lại nhiều ấn tượng cho các HLV lẫn người xem. Giọng hát dứt khoát và phong thái trẻ trung khiến HLV Thu Phương vô cùng phấn khích. Chị còn đùa rằng mình nghe nhầm là “Phương à” nên mới quyết định bấm chọn. Riêng HLV Tóc Tiên cũng đùa rằng muốn có người tỉ tê bên tai bằng một bài hát mang tên “Tiên à” khiến trường quay thêm rộn ràng.

Màn tung hứng của của các HLV ở tiết mục của Sim khiến người xem phấn khích. Với những lời lẽ đầy thuyết phục, Sim đã quyết định chọn về đội của HLV Thu Phương.

Hương à - Sim Chanponloue

Lê Chánh Tín - Team Tóc Tiên

Lê Chánh Tín

Vì không hứng thú với công việc đang học, nên Lê Chánh Tín quyết định theo đuổi ước mơ âm nhạc. Trở về từ Mỹ, anh chàng mạnh dạn đăng ký Giọng hát Việt 2018. Sau Trần Ngọc Ánh, Lê Chánh Tín là thí sinh tiếp theo khiến nút chặn “thần thánh” được sử dụng. Không ai khác, HLV Tóc Tiên là người “chặn” HLV Noo Phước Thịnh. Thế nên, Lê Chánh Tín còn có tên gọi khác là “hotboy nút chặn” tại cuộc thi.

HLV Tóc Tiên đặc biệt yêu thích cách mà anh chàng truyền tải, chuyên chở cảm xúc trong bài hát. Điều đặc biệt hơn, nữ HLV còn chỉ ra điểm mạnh của Chánh Tín là hiểu mình đang hát cái gì. Vì thế, cô không ngần ngại bấm chọn ngay. Tóc Tiên cho biết, giọng ca của Chánh Tín chính là giọng ca mà cô đang tìm kiếm cho đội mình.

Chuyện của mùa đông - Lê Chánh Tín

Huỳnh Samuel An - Team Noo Phước Thịnh 

Huỳnh Samuel An

Có lẽ, Huỳnh Samuel An là thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất tập 3 vòng Giấu mặt. Anh chàng là người Việt nhưng định cư tại Thụy Sĩ. Mang đến ca khúc tiếng Pháp La vie en rose, Samuel An chiếm tình cảm của tất cả mọi người không chỉ bởi giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng mà còn sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử. Samuel còn được người xem ưu ái gọi là “nam thần Thuỵ Sĩ”. Sự xuất hiện của anh trên sân khấu đã khiến cả trường quay vô cùng phấn khích và ngay từ câu hát đầu tiên đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh. Sau đó, 3 HLV còn lại cũng bấm nút chọn và một cuộc chiến căng thẳng tranh giành chàng trai này của các HLV.

Samuel An từng đoạt giải Giọng ca Vàng của của cộng đồng Việt Nam bên Thuỵ Sĩ. HLV Thu Phương rất hào hứng khi chàng trai này đến với The Voice trên quê hương mình.

Với giọng hát nhẹ nhàng cùng ngoại hình bắt mắt, Samuel An nhận được những lời khen có cánh từ 3 vị HLV còn lại. Kết quả, “chàng thơ” quyết định về đội của Noo Phước Thịnh.

La Vie En Rose - Huỳnh Samuel An

Y Lux - Team Tóc Tiên 

Y Lux - cô gái đến từ Kon Tum cũng từng có thời gian du học 6 tháng tại Myanmar luôn ấp ủ ước mơ được hát, được sống với âm nhạc.

Trước khi đến với The Voice 2018, Y Lux từng rất mặc cảm và gặp nhiều rắc rối bởi thân hình tròn trịa khiến cô mất nhiều cơ hội được đứng trên nhiều sân khấu lớn. Để thực hiện đam mê của mình, cô gái này quyết tâm giảm cân để có ngoại hình xinh đẹp hơn trong mắt nhiều người.

Trên sân khấu, Y Lux tự tin thể hiện ca khúc Buông, phô diễn giọng hát mạnh mẽ, cảm xúc và sự tin tin đã lôi cuốn người xem và chinh phục được HLV Tóc Tiên và Thu Phương.

Cô được HLV Noo Phước Thịnh cho rằng đây là “giọng hát rất có thép”. HLV Thu Phương cảm nhận giọng hát này rất hợp với mình, máu lửa và truyền cảm. HLV Tóc Tiên khen ngợi cách hát rất thông minh khi làm bài hát mềm mượt nhưng vẫn cao trào, một giọng hát cá tính và nội lực. Giọng ca Ngày mai khẳng định mình trẻ nhất, không sợ điều gì cả và sẽ cùng Y Lux đi đến cùng. Kết quả, cô gái đến từ Kontum quyết định về đội Tóc Tiên.

Buông - Y Lux

Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt được phát sóng lúc 21h ngày 10/3 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất