Giải Trí

Không chỉ tinh quái, Hương Giang còn phát minh ra 'trứng tự tan' trong Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện

Huỳnh Như
Chia sẻ

Bị fan thách thức vừa hát vừa ngậm trứng cút, Hương Giang phát minh ra hẳn loại "trứng tự tan" trong buổi livestream của Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện.

Sau 6 tập phát sóng, hình ảnh của “mẹ phù thuỷ” Hương Giang đã để lại dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ khi xem Manbirth - Khi đàn ông mang bầuChính vì lý do ấy, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là khách mời đầu tiên cho buổi giao lưu trực tuyến Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện. 

Tại đây, người đẹp chia sẻ nhiều câu chuyện ngoài lề các thử thách trong chương trình. Hơn nữa, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tiếp tục bị thử thách các trò chơi được chuẩn bị sẵn ngay buổi livestream.

Trước đó, trong thử thách thể hiện thái độ khó chịu với người chơi. Cô bốc thăm ngay hai nhân vật đội bạn là Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên. Với những biểu cảm lầy lội, Hương Giang khiến fan được dịp cười nghiêng ngả.

Ở phần cuối chương trình, giọng ca Em không hối tiếc buộc phải vượt qua khó khăn do chính các fan trực tiếp đặt ra thử thách đó là vừa hát vừa ngậm trứng cút. Đề bài đặt ra với 2 quả trứng cút ngậm trong miệng, Hương Giang phải hát rõ lời cho đến hết bài và không được làm rơi chúng.

Clip: Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang vừa hát vừa ngậm trứng cút

Dù gặp phải “ca” khó, nhưng Hương Giang vẫn rất chiều lòng fan vừa hát vừa ngậm trứng cút.

Với thử thách này, Hoa hậu Hương Giang cũng hết sức chiều lòng fan. Cô không chỉ vừa hát vừa ngậm trứng cút mà còn thể vũ đạo trong bài hát chủ đề chương trình Khi đàn ông mang bầu. 

Đây quả là thử thách gian nan cho “mẹ bé phù thuỷ”. Nhưng với cá tính lém lỉnh và thông minh, Hương Giang tranh thủ phát minh ra loại “trứng tự tan” sau khi hoàn thành thử thách trong chương trình.

Sự duyên dáng của Hương Giang đã nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Đó là những khoảnh khắc người đẹp bất chợt thốt lên nhiều câu ca dao tự chế, tinh thần đồng đội và đặc biệt là màn thuyết trình giải quyết cách chi tiêu gia đình vô cùng thuyết phục trong tập phát sóng vừa qua.

Đừng quên đón xem tập 7 của chương trình lúc 20h30 ngày 5/7 trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất