Giải Trí

Không chỉ Quán quân, Á quân The Voice Kids 5 mùa cũng tài năng không kém ai!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nhân dịp The Voice Kids 2018 sắp sửa lên sóng, hãy cùng điểm lại những thiên thần nhí bước ra từ cuộc thi này như Phương Mỹ Chi, Công Quốc… Sau cuộc thi, các bé đã gặt hái được không ít thành công trên con đường ca hát.

Phương Mỹ Chi (Á quân The Voice Kids 2013): Tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi nhanh chóng chiếm được đông đảo cảm tình của khán giả khi luôn xuất hiện với chiếc áo bà ba giản dị cùng giọng ca cao vút đầy cảm xúc. Đặc biệt, học trò Hiền Thục có lẽ là cái tên thành công nhất sau chương trình khi nhận được nhiều show diễn, nhiều lời mời đóng phim cũng như ra mắt khá nhiều ca khúc mới.

Phương Mỹ Chi trên sân khấu The Voice Kids 2013.

Việc nổi tiếng quá sớm khiến Phương Mỹ Chi không tránh khỏi những ồn ào. Song dưới sự hỗ trợ của ba nuôi Quang Lê, cô bé vẫn đảm bảo giữa việc hoạt động nghệ thuật nhưng không hề xao lãng việc học.

Phần kết hợp của Phương Mỹ Chi cùng Trung Quang (Quán quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên).

Ngọc Duy (Á quân The Voice Kids 2013): Ngọc Duy là thí sinh của đội Thanh Bùi, cậu bé ngày nào từng chiếm được rất nhiều tình cảm của công chúng bởi giọng hát trong trẻo lẫn tính cách hồn nhiên, tinh nghịch đúng lứa tuổi.

Ngọc Duy gây xúc động tại The Voice Kids 2013 với ca khúc Gặp mẹ trong mơ

Không hề xuất hiện rầm rộ sau chương trình cũng như mất hút trên các sân khấu ca nhạc, Trần Ngọc Duy quyết định dành tất cả thời gian cho việc học. Thời gian gần đây, việc “dậy thì thành công” của thiên thần nhí ngày nào cũng trở thành tâm điểm khiến dư luận chú ý.

Cậu bé The Voice Kids ngày nào giờ đã trưởng thành với ngoại hình và giọng hát trầm ấm.

Hoàng Anh (Á quân The Voice Kids 2014): Gây chú ý với ca khúc Hơ ren lên rẫy tại vòng Giấu mặt, “Doreamon tóc xù” lần lượt tiến sâu, nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khi tiến sâu đến đêm Chung kết. Sau cuộc thi, với nét hồn nhiên, đáng yêu cùng giọng hát đầy nội lực, Hoàng Anh trở thành một trong những ca sĩ nhí được yêu thích và đắt show hiện nay.

Hoàng Anh tại vòng Giấu mặt The Voice Kids 2014

Sau hơn 4 năm Nam tiến, “Cậu bé tóc xoăn” ngày nào đã trở nên cao lớn và lột xác đến khó tin. Bên cạnh việc học ở trường, Hoàng Anh cũng tranh thủ học thêm thanh nhạc và tập nhảy. Hiện tại, anh chàng đang là giọng ca chính của một nhóm nhạc được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hoàng Anh thể hiện khả năng vũ đạo cùng giọng hát ở tuổi trưởng thành.

Thiên Nhâm - (Á quân The Voice Kids 2014): Thiên Nhâm đem đến cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 một ca khúc dân ca với giọng hát da diết và sâu sắc khiến các vị huấn luyện viên đều phải hâm mộ. Dù ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương nhưng nội lực từ giọng hát của Thiên Nhâm là “cục nam châm” thu hút chú ý và sự yêu thích của khán giả.

Thiên Nhâm gây chú ý tại The Voice Kids 2014 với ca khúc Đêm gành hào nghe điệu hoài lang

Sau chương trình, Thiên Nhâm được Mr.Đàm nhận làm học trò và đặt cho nghệ danh mới là Thiên Vũ. Cô bé có cơ hội được góp mặt trong nhiều sân khấu ca nhạc lớn. Đặc biệt, Thiên Vũ còn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng yêu nhạc khi thử sức ở các sân chơi âm nhạc Bolero trong thời quan qua.

Thiên Nhâm nữ tình, ngọt ngào khi hát Bolero

Tiến Quang - (Á quân The Voice Kids 2015): Tham gia Giọng hát Việt nhí qua 2 mùa, tuy nhiên, đến năm 2015, học trò Dương Khắc Linh mới thật sự tự tin chinh phục bộ ba HLV trên ghế nóng. Đặc biệt, phần trình diễn ca khúc Cha và con trai ở vòng Giấu mặt của Tiến Quang nhận được nhiều lời khen ngợi của các huấn luyện viên.

Tiến Quang chinh phục HLV Dương Khắc Linh bằng ca khúc Cha và con trai

Sau chương trình, Tiến Quang tham gia khá nhiều các hoạt động âm nhạc cũng như chuẩn bị hành trang cho bản thân bằng việc theo học tại Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cậu bé rất đắt show sự kiện và không ít lần được xuất hiện trên các chương trình truyền hình lớn.

Thậm chí, Tiến Quang còn có những sản phẩm âm nhạc của chính mình.

Công Quốc - (Á quân The Voice Kids 2015): Bên cạnh Tiến Quang, Nguyễn Công Quốc cũng là thí sinh năm nổi bật và để lại nhiều ấn tượng trong mùa Giọng hát Việt nhí 2015. Cậu bé xuất hiện từ đầu tiên của Vòng giấu mặt và ngay lập tức gây sốt khi thể hiện ca khúc À ơi đầy tình cảm.

Công Quốc gây chú ý khi thể hiện ca khúc À ơi

Nhiều người không khỏi lấy làm tiếc nuối khi Công Quốc không giành được ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, chương trình cũng là bước đêm giúp cậu bé nuôi dưỡng đam mê của mình. Sau ngôi vị Á quân, Công Quốc trở lại tập trung cho việc học ở trường ngay sau khi chương trình kết thúc. Đặc biệt, bên cạnh phim ca nhạc Mẹ ơi! Con đã về!, Công Quốc còn gây chú ý khi đăng quang một chương trình truyền hình khác không kém phần thú vị.

Công Quốc trưởng thành trong giọng hát và cách trình diễn.

Thụy Bình - (Á quân The Voice Kids 2016): Ngay từ vòng Giấu mặt của The Voice Kids 2016, Thụy Bình đã là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, nhận được sự tranh giành của cả 3 huấn luyện viên với màn trình diễn ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi vô cùng xúc động. Những tưởng qua nhiều mùa, màu sắc dân ca có phần phai nhạt thì cậu bé quê Bến Tre này lại mang đến một cái nhìn mới mẻ xuất hiện tại chương trình.

Bộ tứ HLV cùng nhau tranh giành Thụy Bình tại vòng Giấu mặt.

Dừng chân ở ngôi vị Á quân The Voice Kids 2016, Thụy Bình nhanh chóng có sản phẩm âm nhạc đầu tiên cùng HLV Vũ Cát Tường. Cậu bé còn xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình các chương trình âm nhạc. Gần đây nhất, ngôi vị quán quân một chương trình truyền hình cũng là bàn đẹp giúp Thụy Bình theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình.

Thụy Bình kết hợp cùng HLV trong ca khúc Tôi gây chú ý.

Mai Anh - (Á quân The Voice Kids 2016): Trái ngược với thân hình nhỏ nhắn, Mai Anh lại sở hữu giọng hát khủng, mềm mượt truyền cảm lại vừa thể hiện được sự dày dặn kinh nghiệm trong các xử lí từng câu chữ trong bài. Ca khúc Tàu anh qua núi được cô bé thể hiện tại vòng Giấu mặt cũng tạo dấu ấn đặc biệt suốt thời gian dài.

Ca khúc Tàu anh qua núi do Mai Anh thể hiện đạt lượng view đáng nể.

Ngoài việc tham gia đều đặn các show truyền hình dành cho các thiên thần nhí, Mai Anh đặc biệt tập trung vào việc học sau 2 năm dừng chân với ngôi vị Á quân The Voice Kids 2016. Học trò Noo Phước Thịnh còn đặc biệt gửi đến khán giả hàng loạt những clip cover nhạc ấn tượng.

Mai Anh thể hiện cựt ngọt ca khúc Ánh nắng của anh.

Như Ngọc (Á quân The Voice Kids 2017): Như Ngọc, cô bé đến từ TP. Hồ Chí Minh, Á quân tài năng với giọng hát máu lửa, không có ca khúc nào có thể làm cô bé chùn bước. Bằng tài năng và giọng hát thiên phú, Như Ngọc đã chiếm trọn trái tim của khác giả và cô bé đã giành được giải Á quân của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017.

Như Ngọc xuất hiện tại vòng Giấu mặt với ca khúc Hurt.

Hoài Ngọc (Á quân The Voice Kids 2017): Không chỉ hát hay, Hoài Ngọc - học trò Soobin Hoàng Sơn còn gây ấn tượng với hình ảnh tự tin, cá tính cùng phong thái biểu diễn tươi trẻ, rộn ràng đầy cuốn hút. Bằng tài năng của mình, Hoài Ngọc đã chứng minh cho khán giả thấy giọng hát chất, lối biểu diễn tự tin Hòa Ngọc và cô bé đã giành được ngôi vị Á quân Giọng hát Việt nhí 2017.

Hoài Ngọc tự tin thể hiện ca khúc Uống trà tại vòng Giấu mặt The Voice Kids 2017.

Vòng sơ tuyển trực tiếp đợt cuối Giọng Hát Việt Nhí 2018 khu vực Miền Bắc đã chuẩn bị bắt đầu.

- Thời gian: 09:00 sáng ngày 01/07/2018.
- Địa điểm: Savico Megamall 07-09 Nguyễn Văn Linh, Gia Lâm, Hà Nội.
Hãy download app của chương trình và đăng kí ngay hôm nay tại
Appstore hoặc Android.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất