Giải Trí

Không chỉ Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng mà Tóc Tiên cũng phải muốn tạm 'khoá tài khoản facebook' vì lí do này

Tuệ Tống
Chia sẻ

Việc quyết định tạm dừng facebook của nữ ca sĩ Tóc Tiên đã làm cho người hâm mộ hoang mang.

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái khi cô phàn nàn về những rắc rối gặp phải tại tài khoản cá nhân: “Có lẽ đêm qua một số anh chị em nghệ sĩ bị đau đầu với tình trạng bỗng dưng làm admin vài fanpage giả mạo - tệ hơn là bị mất quyền kiểm soát acc chính chủ! Vâng, cô hai cũng bị y xì, may mắn là kịp thời tháo bỏ, nhưng mối nguy hiểm vẫn rình rập mà facebook không hề có động thái nào ngăn chặn.

Thêm nữa, hơn 6 tháng nay cô hai không vào được giao diện trang chủ của mình để đọc và tương tác với bạn bè, cũng như rất nhiều bạn bè không hề nhận được notification của cô hai làm ảnh hưởng lượng tương tác đáng kể. Bực, rất bực!

Lý do cuối là chơi facebook tiêu cực quá! Nên cô hai mệt. Cô hai tạm nghỉ một thời gian (dùng từ tạm nghỉ là lỡ có urgent case nào cần quay lại thì không bị chúng chửi). Cả nhà update trên instagram của cô hai bảo đảm chất chơi hơn nhiều: toctien1305. Vẫn inbox nhau được nhé, khi nào đẻ nhạc mới cô hai lại trồi lên”.

Toàn bộ dòng trạng thái của Tóc Tiên trên facebook.

Tình trạng facebook của Tóc Tiên trong thời gian qua.

Có lẽ nữ ca sĩ đang có ý định dừng hẳn facebook khi mời bạn bè vào Instagram của mình.

Không chỉ riêng Tóc Tiên mà mới đây, Noo Phước Thịnh Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi bị xuất hiện vài fanpage giả mạo. Thậm chí, tài khoản của Sơn Tùng cũng bỗng dưng bị “bốc hơi” khỏi facebook. Thời gian gần đây, tình trạng kẻ xấu chiếm đoạt facebook của người nổi tiếng để đe dọa, đòi tiền cũng khiến sao Việt bức xúc. Nhiều nghệ sĩ Việt đã quyết định dừng facebook, chuyển qua sử dụng mạng xã hội khác.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất