Giải Trí

Không chỉ Minh Hằng, nhiều trò 'make-over' trên sàn catwalk cũng từng hứng chịu 'gạch đá'

An Nhiên
Chia sẻ

Sự cố của Minh Hằng “tạo nét" nhưng chẳng thành, không lấy làm lạ khi sàn catwalk Việt từng chứng kiến nhiều những “trò lố" ngang ngửa.

Sau sự kiện nữ ca sĩ Minh Hằng lúng túng, trượt chân trong cú “tạo nét” lộn vòng tròn, rất nhiều người hâm mộ đã truyền tay nhau chia sẻ khoảnh khắc “gây bão” đó. Được biết, trong phần trình diễn chính thức, nữ ngôi sao đảm nhiệm vai trò catwalk cùng màn xuất hiện được đầu tư lộng lẫy.

Minh Hằng tái xuất sàn diễn thời trang và cái kết.

Trái hoàn toàn với phần thể hiện cực chuẩn tại buổi rehearsal, trong đêm diễn chính thức, nữ ca sĩ không hoàn thành được cú tạo nét, thậm chí còn bước đi trong loạng choạng, không vững.

Cũng trong chương trình sự kiện này, qua nhiều năm, khán giả chứng kiến hàng loạt sự cố để đời của những chân dài đình đám, từ té “sấp mặt” vì mang giày cao gót hơn chục phân của Võ Hoàng Yến đến màn múa may quay cuồng để diễn tả ý đồ của nhà thiết kế.

Diện thiết kế cồng kềnh nặng gần 50kg, Võ Hoàng Yến vẫn thích chơi chọi với giày cao gót hơn 20 phân và té “sấp mặt” khiến khán giả “nín thở”.

Những lần “vồ ếch” này đã trở thành đặc sản của các mùa VIFW, khi chứng kiến loạt người mẫu đình đám phải “ngã quỵ” trên sàn diễn.

Lan Khuê diễn vedette với chiếc váy nặng nề, mãi lo giữ mũ cho đến khi “sụp nụ” đúng vừa lúc bước vào trong sân khấu: “Cô ấy vẫn còn may mắn!”.

Bên cạnh việc mang cứng, đeo nặng gây ra những sự cố đáng tiếc thì vẫn có loạt người mẫu khác thích “make-over” bằng cách “thả rông” để tạo sự chú ý trên sàn runway, cuối cùng nhận về cho mình cả rổ “gạch đá”.

“Make-over” là một trong những chiêu trò để nhà thiết kế lẫn nghệ sĩ có thể tạo được điểm nhấn riêng trong phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, “người tính không bằng trời tính”. Trong trường hợp này Minh Hằng, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến và loạt người mẫu thích “chơi lớn” để xem fan có trầm trồ nhưng kết cục hoàn toàn bị đảo ngược, người hâm mộ thậm chí chẳng thấy “quào” mà còn “kêu ca” rầm rộ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất