Giải Trí

Không chỉ lọt vào top 6 Miss International Queen 2019, Đỗ Nhật Hà còn 'ẵm' thêm giải thưởng đặc biệt này!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đỗ Nhật Hà vừa chia sẻ thông tin về giải thưởng phụ của mình tại Miss International Queen 2019.

Hành trình của Đỗ Nhật Hà tại Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đã chính thức khép lại với việc lọt vào top 6 chung cuộc. Đây là một kết quả đáng tự hào với những nỗ lực mà cô gái 23 tuổi đã bỏ ra trong suốt những tháng qua hậu chiến thắng tại The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018. Bên cạnh đó, Nhật Hà tiếp tục đón nhận tin vui khi đoạt được giải thưởng Best introduction video (Video giới thiệu xuất sắc nhất). 

Xuất hiện với tà áo dài cách tân trẻ trung nhưng vẫn đậm nét cổ truyền trong đoạn clip giới thiệu gửi đến Miss International Queen 2019, Đỗ Nhật Hà mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, vượt qua rào cản định kiến và mong muốn dùng tiếng nói của mình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cũng như thay đổi quan niệm không tốt về người chuyển giới.

Trong khung cảnh rộn ràng sắc xuân, Đỗ Nhật Hà không quên chia sẻ về hình ảnh không khí Tết tại Việt Nam cũng như các phong tục cổ truyền mang đậm bản sắc dân tộc. Bên cạnh đó, khả năng ngoại ngữ lưu loát cũng là một thế mạnh của Quán quân The Tiffany Vietnam 2018 giúp câu chuyện của cô nàng thêm phần cảm xúc, gây được thiện cảm trong mắt người hâm mộ. Và có lẽ với những điểm mạnh đó đã mang đến giải thưởng Best introduction video cho cô nàng.

Đỗ Nhật Hà rạng rỡ trong đoạn clip giới thiệu gửi đến cuộc thi.

Cùng xem lại đoạn clip đã mang về giải thưởng danh giá cho cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất