Giải Trí

Không chỉ Lệ Hằng mà cả H'Hen Niê và loạt mỹ nhân Việt đều rơi vào tay 'nam soái ca' này

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Không xuất thân từ showbiz nhưng nam doanh nhân Lê Đăng Khoa (Shark Khoa) luôn sánh vai cùng nhiều mỹ nhân Việt trong làng giải trí.

Shark Khoa tên thật là Lê Đăng Khoa là một trong những doanh nhân trẻ “có miếng” trong giới làm ăn và “có tiếng” sau chương trình Shark Tank Việt Nam. Bởi vẻ ngoài điển trai và giọng nói cực kì thu hút cùng bản lĩnh “cưa đổ” các Startup, nam doanh nhân đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Chính điều này đã khiến cuộc sống của một doanh nhân trở nên thú vị hơn khi sở hữu một lượng fangirl hùng hậu.

Một điều đặc biệt khác ở nam doanh nhân khiến người khác to mò đó chính là việc xuất hiện “cặp kè” với loạt mỹ nhân Việt trong thế giới showbiz. Ngoài thời gian kinh doanh bận rộn, anh chàng vẫn dành thời gian để gặp gỡ và chụp hình với nhiều sao nữ “có tiếng” từ người mẫu, đến ca sĩ, á hậu và cả hoa hậu. Xem ra vị doanh nhân này đang là “soái ca kiểu mẫu” trong lòng các mỹ nhân.

Nam doanh nhân tái ngộ Á hậu Lệ Hằng cùng dắt tay nhau đến sân vận động cổ vũ cho Đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước khi Hoa hậu Việt Nam 2012 lên “xe bông” theo chồng bỏ cuộc chơi thì cả hai đã có thời gian khắng khít bên nhau. Được biết cả hai rất thân, chính Shark Khoa cũng là “ông mai” cho mối tình “trăm năm” giữa Hoa hậu Thu Thảo và đại gia Trung Tín.

Khác với tình bạn tri kỷ dành cho Thu Thảo, mối quan hệ của giữa Shark Khoa và Bích Phương “tiến xa hơn” nhờ fan hâm mộ tích cực “đẩy thuyền”. Cả hai từng có thời gian dính tin đồn hẹn hò. Mặc dù không lên tiếng nhưng những hành động quan tâm nhau khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Khai hỏa với màn “hỏi han sức khỏe” trên trang cá nhân của Bích Phương, Shark Khoa xin một buổi hẹn.

Sau đó, Bích Phương công khai ảnh gặp mặt. Chưa hết, nam doanh nhân tiếp tục up ảnh tay cầm hoa và quà. Tình cờ như là “cố ý” Bích Phương đăng tải hình ảnh hoa giống hệt hoa và quà mà Shark Khoa chuẩn bị. Tuy nhiên, cả hai đều không xác minh về tin đồn này. Gần đây nhất nam doanh nhân có góp mặt vào buổi ra mắt album của nữ ca sĩ.

Nam doanh nhân điển trai ngồi giữu các cô gái trong team Sang.

Mới đây là hình ảnh “kề vai” của nam doanh nhân trẻ cùng cô Hoa hậu “vượt khó” - H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018. Trong bức ảnh này anh chàng không ngại chia sẻ niềm vui khi được gặp gỡ và trò chuyện với H'Hen. Lại một lần nữa, fan hâm mộ lại tích cực “đẩy thuyền” cho rằng cả hai có tướng “phu thê”.

Tuy nhiên, đừng quá khích bởi theo nhiều nguồn tin từng đề cặp nam doanh nhân đã từng”chăn êm nệm ấm với một nam “tài phiệt” khác cũng rất có tiếng trong giới kinh doanh. Chuyện soái ca giàu có giỏi giang đã hiếm thế mà họ còn đến với nhau. Biết đâu loạt mỹ nhân đến với Shark Khoa vì một điều khác, chẳng hạn như “lợi dụng” khả năng mai mối “mát tay” của anh chàng?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất