Giải Trí

Không chỉ gây bão Trending, 'đường đua' The Voice còn khởi đầu bằng loạt tiết mục triệu view này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đây thật sự là thành quả đáng nể của Giọng hát Việt năm nay, dù đã bước qua mùa thứ 6 lên sóng.

Dù đã bước sang mùa giải thứ 5, The Voice - Giọng hát Việt vẫn giữ được sức nóng đáng kể từ khi xuất hiện 6 năm trước. Bên cạnh việc thay đổi format, màu sắc huấn luyện viên để tạo sự mới mẻ, sức hút chương trình còn đến từ những tiết mục ấn tượng của các thí sinh tài năng. Đặc biệt, chỉ mới phát sóng tập đầu tiên nhưng đường đua “triệu view” của loạt ca khúc này vẫn khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

Nâng được thì buông được - Trần Ngọc Ánh (3,7 triệu lượt xem)

Dẫn đầu “đường đua” hiện nay là Trần Ngọc Ánh. Mang đến câu chuyện của niềm đam mê bị cấm cản, Ngọc Ánh chứng tỏ bản lĩnh khi chinh phục hoàn toàn 4 chiếc ghế nóng trên sân khấu The Voice 2018. Cùng ca khúc Nâng được thì buông được tạo hiệu ứng tốt, nút chặn giữa HLV Lam Trường và Thu Phương vô tình đẩy kịch tính lên cao trào giúp phần dự thi của Ngọc Ánh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hiện ca khúc vẫn đang nằm ở vị trí #3 thịnh hành cùng 3,7 triệu lượt xem, trở thành một trong những tiết mục được yêu thích nhất tại vòng Giấu mặt The Voice 2018.

Nâng được thì buông được - Trần Ngọc Ánh

Ta còn yêu nhau - Đỗ Thành Nghiệp (1,9 triệu lượt xem)

Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, hiền lành cùng khả năng chơi guitar điêu luyện, Thành Nghiệp không chỉ thu hút khán giả bởi cách hát mà là chất nghệ từ sâu trong bản năng. Đặc biệt, chất giọng nhẹ nhàng và truyền tải cảm xúc một cách tự nhiên, mộc mạc hoàn toàn khiến người nghe chìm đắm trong phần dự thi của anh chàng. Hơn nữa, ca khúc Ta còn yêu nhau hiện cũng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng, kèm theo màn tung hứng thú vị của bộ đôi HLV Thu Phương - Lam Trường cũng là yếu tố giúp ca khúc nhận được hơn 1,9 triệu lượt xem sau 5 ngày lên sóng vừa qua.

Ta còn yêu nhau - Thành Nghiệp.

Ánh nắng của anh - An Nhiên (1,8 triệu lượt xem)

Thêm một ca khúc quốc dân nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả tại The Voice là Ánh nắng của anh. Tuy nhiên, An Nhiên cùng hành trình đến với The Voice chông chênh là yếu tố thu hút không kém cạnh. Dù chỉ chinh phục được HLV Lam Trường trên ghế nóng, nhưng giọng hát mượt mà, êm ái, giàu cảm xúc của cô nàng đã chinh phục được hơn 1,8 triệu lượt theo dõi, lắng nghe từ phía khán giả yêu mến chương trình.

Ánh nắng của anh - An Nhiên

Xin đừng lặng im - Trần Duy Anh (1,4 triệu lượt xem)

Ngoại hình điển trai, xuất thân là người mẫu + bản hit Xin đừng lặng im là công thức giúp Duy Anh dành được trọn vẹn tình cảm của khán giả tại The Voice 2018. Ngay câu hát đầu tiên, Duy Anh đã mang đến rất nhiều cảm xúc, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, tự tin trên sân khấu đã khiến người xem thích thú và chinh phục được HLV Tóc Tiên. Sự hứng thú của Tóc Tiên cũng như khán giả đã giúp anh chàng mang về hơn 1,4 triệu lượt xem cho sự phấn đấu thay đổi bản thân của mình.

Xin đừng lặng im - Trần Duy Anh

Havana - Nguyễn Hoàng Hải Vy (1,3 triệu lượt xem)

Nếu Havana của Camila Cabello thu hút sự chú ý của cả thế giới thì Nguyễn Hoàng Hải Vy với bản cover “chất lừ” tại The Voice 2018 đã chinh phục hơn 1,3 triệu lượt theo dõi của khán giả khắp cả nước. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hát cá tính cùng âm sắc lạ đã giúp Hanava khoác lên mình một chiếc áo mới và làm cả trường quay bùng nổ. Hy vọng với lựa chọn về team HLV Tóc Tiên, Hải Vy sẽ còn mang đến nhiều ca khúc bùng nổ hơn nữa trong những đêm thi kế tiếp.

Havana - Nguyễn Hoàng Hải Vy

Summertime Sadness - Bùi Đình Hoài Sa (1,1 triệu lượt xem)

Một trong những phần dự thi chạm mốc triệu view tại The Voice 2018 nhận được sự quan tâm của khán giả là Summertime Sadness của “Hoa hậu Chuyển giới” Hoài Sa. Màn trình diễn của cô nàng mang khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, từ giọng hát có phần ma mị mang hơi hướng dream pop đến ngoại hình ngọt ngào, nữ tính khiến nhiều khán giả mê mẩn. Đặc biệt, điều khiến mọi người quan tâm bậc nhất có lẽ là hình ảnh đẹp về một cô nàng chuyển giới vượt qua mặc cảm để theo đuổi ước mơ của mình.

Summertime Sadness - Bùi Đình Hoài Sa

Tập 2 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 27/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất