Giải Trí

Không chỉ cầu hôn, Trường Giang cũng từng làm điều tương tự với Nhã Phương tại Mai Vàng 2016

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều fan bất ngờ phát hiện, trước màn cầu hôn trong đêm 18/1 vừa qua, Trường Giang cũng có lịch sử "chiếm sóng" Mai Vàng khi công khai tỏ tình Nhã Phương trên sân khấu

Tối 18/11, khán giả ngỡ ngàng khi chứng kiến màn cầu hôn táo bạo của Trường Giang với Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Sự kiện đặc biệt thu hút sự quan tâm từ công chúng, gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Người chúc mừng cặp đôi, kẻ cho rằng việc làm của Trường Giang là thiếu tôn trọng các bậc tiền bối khi chiếm sóng quá nhiều thời lượng của chương trình.

Trong khi cư dân mạng vẫn chưa hết tranh cãi, mới đây, nhiều người hâm mộ phát hiện đây không phải lần đầu tiên Trường Giang “gây náo loạn” sân khấu Mai Vàng. Cách đây 1 năm, nam diễn viên 49 ngày cũng khiến cả hội trường lên đến hàng nghìn khán giả của Mai Vàng 2016 xôn xao khi công khai tỏ tình với Nhã Phương.

Cụ thể, trong đêm trao giải, Trường Giang thắng lớn với 4 lần được xướng tên ở các hạng mục Người dẫn chương trình, Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình, Nghệ sĩ hài và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.

Trong đó, tại hạng mục Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình, danh hài nhận giải bên cạnh Nhã Phương khi cô cũng chiến thắng ở mảng dành cho nữ diễn viên. Hai vai diễn giúp cặp đôi giành chiến thắng là Thượng Phong phim Taxi, em tên gì? và Lam của phim Zippo, mù tạt và em.

Đến màn phát biểu, Trường Giang gây chú ý khi bất ngờ gửi lời cảm ơn và tỏ tình với bạn gái: “Tôi xin cảm ơn một người đặc biệt, từ khi biết tôi người đó luôn chịu nhiều nỗi buồn vì gia đình, dư luận… Từ nay, tôi sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn, đau trong niềm đau của người đó. Tôi không dám hứa trước vì cuộc đời không thể nói được điều gì. Nhưng nếu người đó muốn, tôi có thể ngừng thờ vì người đó. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!”.

Mai Vàng 2016 là tỏ tình, Mai Vàng 2017 là cầu hôn, nhiều khán giả thắc mắc liệu Trường Giang sẽ có “động thái” nào tại Mai Vàng 2018?

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất