Giải Trí

Không chỉ ca sĩ, thí sinh bolero cũng có thể tạo ca khúc triệu view

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tiết mục "Thương lắm miền Trung ơi" của học trò HLV Ngọc Sơn nhanh chóng đạt được hơn 1 triệu view sau một tuần lên sóng.

Thần tượng Bolero 2018 chỉ còn 2 vòng thi nữa thôi sẽ biết được kết quả ai là chủ nhân của ngôi vị Quán quân. Theo đó, người hâm mộ càng theo dõi sát sao các thí sinh, đưa ra bình luận cho mình yêu thích nhất. Kể từ vòng loại trực tiếp, từng phần tranh tài càng được chú ý. Trong đó, thí sinh Duy Cường - đội HLV Ngọc Sơn hiện đang là một trong số ứng cử viên được dự đoán có khả năng giành ngôi vị Quán quân.

Trên trang Youtube, tiết mục Thương lắm miền Trung ơi nhanh chóng đạt hơn 1 triệu view và đang là thí sinh có lượt xem nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Tiết mục của Duy Cường ở vòng loại trực tiếp 1 nhanh chóng đạt hơn 1 triệu view sau 1 tuần lên sóng.

Thương lắm miền Trung ơi - Duy Cường

Đây là một trong những yếu tố có thể nhận định Duy Cường là thí sinh được quan tâm nhất cuộc thi cho đến hiện tại và nhận được nhiều bình luận khen ngợi sự cố gắng của anh chàng. Ở Duy Cường sở hữu nét thư sinh, điềm đạm và chức vị tiến sĩ ở tuổi đời còn trẻ. Dù không được đào tạo về trường lớp thanh nhạc, nhưng chàng trai này vẫn tiến đến vòng Bán kết.

Duy Cường không thể hiện bài hát bằng nhiều kỹ thuật thanh nhạc mà thể hiện bằng cảm xúc. Dù chưa thật sự hoàn hảo 100% nhưng Duy Cường chinh phục người nghe bằng những cảm nhận của riêng mình.

Mỗi ca khúc mà Duy Cường thể hiện xuất phát từ những cảm nhận của riêng anh.

Những biểu cảm trên sân khấu cũng khá nhập tâm.

Có thể nói, ngay từ khi xuất hiện ở cuộc thi, Duy Cường đã tạo dấu ngay trong lòng công chúng. Ngoại hình sáng, phong thái điềm đạm cộng với danh xưng tiến sĩ 9x cũng đủ để nhiều người phải ngoái nhìn. Sau nhiều vòng thi tạo hình ảnh và dấu ấn tốt, trên đà thắng thế, khán giả vẫn chờ đợi Duy Cường sẽ có gì bùng nổ ở đêm thi Bán kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất