Giải Trí

Không cần 'hở bạo', Phương Trinh Jolie vẫn khiến fan 'mất máu' vì vòng một nóng bỏng

Trang Huyền
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới thực hiện, người đẹp sinh năm 1988 khiến người hâm mộ không khỏi "đỏ mặt" khi diện phong cách menswear khoe vòng một lấp ló.

Để đánh dấu sự trưởng thành, mới đây, Phương Trinh Jolie thực hiện bộ ảnh mới với phong cách menswear cực ấn tượng. Không cần hở bạo, cô nàng vẫn có thể khoe được những đường nét gợi cảm trên cơ thể. Vòng eo “con kiến”, vòng một đầy đặn vẫn luôn là điểm nổi trội, thu hút sự chú ý từ người đối diện của Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie gây sốt khi thực hiện bộ ảnh mới với phong cách menswear vừa cá tính, mạnh mẽ vừa gợi cảm.

Nói về quan điểm về cái đẹp, Phương Trinh Jolie bộc bạch rằng: “Không bao giờ có quy chuẩn chính xác nào cho cái đẹp, vậy nên mới khiến cho việc theo đuổi cái đẹp trở nên thú vị hơn. Có người thích phong cách trong sáng, thanh lịch, nhưng cũng có người thích phong cách sexy, quyến rũ.

Với Trinh, gợi cảm luôn là lựa chọn hàng đầu. Nhưng Trinh không cố gắng để tỏ ra gợi cảm để người ta thấy mình khác biệt, sự hấp dẫn của phụ nữ đến từ những điều tự nhiên nhất và Trinh tự tin vì mình có sự tự nhiên này.

Trinh luôn nghĩ mình chưa đủ đẹp và cố gắng tập luyện, tìm tòi phong cách mới lạ để thay đổi chính mình. Mỗi ngày, Trinh cố gắng tập luyện, ăn uống, sinh hoạt điều độ. Đồng thời, Trinh cũng không ngừng nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn. Vì Trinh nghĩ, đẹp từ bên trong thì chắc chắn sẽ đẹp cả bên ngoài thôi”.

Đối với Phương Trinh Jolie, gợi cảm luôn là hình tượng cô theo đuổi.

Đối với câu hỏi suy nghĩ như thế nào với những ý kiến đánh giá rằng cô là người đẹp đi hát, Phương Trinh Jolie thẳng thắn khẳng định rằng: “Trinh rất vui khi được khán giả đánh giá mình là người đẹp, còn về giọng hát thì Trinh lại thấy, nếu ca sĩ hát không hay chắc chắn chẳng thể nào giành ngôi vị cao nhất trong các cuộc thi âm nhạc cả. Và đặc biệt hơn, những cuộc thi kia lại được quyết định bởi sự bình chọn từ khán giả”.

Phương Trinh Jolie không cảm thấy chạnh lòng vì những danh hiệu như “người đẹp đi hát”.

Ở thời điểm hiện tại, Phương Trinh Jolie đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho phim ca nhạc mới của mình. Cô muốn dành thời gian cho âm nhạc, chứng minh danh hiệu quán quân cuộc thi ca hát bản thân vừa đạt được hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng, thương yêu mà khán giả cả nước đã dành cho.

Tôi không quá vội vã với phim ảnh. Mọi người có hỏi tôi rằng có phải bận rộn với cuộc sống riêng tư quá nên chưa thấy tái xuất trong dự án điện ảnh nào. Thực ra là vì tôi đang làm phim ca nhạc và đợi chờ thời cơ chín muồi. Vào thời gian tới, mọi người sẽ thấy diện mạo mới hơn từ Phương Trinh Jolie” - cô nói.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất