Giải Trí

Khôn khéo học 'chiêu' của Hương Giang, liệu Nhật Hà có may mắn 2 lần diện áo dài tại MIQ?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Nhật Hà xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, nền nã với mái tóc dài thẳng mượt và đặc biệt là diện áo dài trắng thêu hoa.

Sau đêm thi tài năng và trình diễn trang phục dân tộc, các thí sinh tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 đã có buổi thăm và trả lời phỏng vấn tại trụ sở GMM 25 - đài truyền hình lớn nhất nhì Thái Lan. Mỗi người đẹp đều có thời gian giới thiệu bản thân cũng như chia sẻ về câu chuyện của riêng mình khi đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho phụ nữ chuyển giới tổ chức tại xứ sở Chùa Vàng.

Thí sinh Việt Nam - Nhật Hà xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, nền nã với mái tóc dài thẳng mượt và đặc biệt là diện áo dài trắng thêu hoa.

Dàn thí sinh MIQ 2019 tỏa sáng tại đài GMM25.

Nhật Hà diện áo dài trắng thêu hoa xinh đẹp.

Trong khí hầu hết các đối thủ đều diện trang phục hiện đại, nổi bật, quán quân Chinh phục hoàn mỹ bất ngờ xuất hiện với tà áo dài trắng - trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Đây là cách Nhật Hà giới thiệu nét đẹp nền nã của một cô gái Việt hiện đại qua quốc phục áo dài, sau khi đã chọn một thiết kế ấn tượng với chủ đề “lô tô” trong phần thi National Costume.

Hoa hậu Hương Giang cũng từng diện áo dài tham gia hoạt động tại đài GMM25.

Trang phục nổi bật của cô nàng khiến các nhân viên không thể không chú ý.

Còn nhớ, trong ngày ghi hình phỏng vấn cho đài GMM25 tại Miss International Queen 2018, đương kim hoa hậu Hương Giang cũng chọn chiếc áo dài màu cam thêu hình ảnh tranh độc đáo. 2 năm liên tiếp, thí sinh Việt Nam trở thành mỹ nhân dịu dàng nhất nhưng cũng nổi bật nhất khi xuất hiện trước khán giả Thái Lan trong hình ảnh diện áo dài duyên dáng.

Hương Giang diện áo dài trở thành “trung tâm chú ý” tại GMM.

Hương Giang tiếp tục diện áo dài sau khi giành vương miện MIQ 2018.

Điều đặc biệt là sau khi đăng quang Miss International Queen 2018, Hương Giang lại có dịp diện áo dài để tham gia phỏng vấn tại đài GMM25. Điều này khiến fan Việt thầm ước cho Nhật Hà có thêm một cơ hội quay trở lại GMM25 trong một chiếc áo dài nổi bật khác nếu cô nàng may mắn giành chiến thắng chung cuộc tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất