Giải Trí

Á khôi Yến Nhi: 'Tôi rất buồn và thất vọng vì không thể tham dự Miss Grand International 2016'

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam hứa sẽ trau dồi, rèn luyện thêm những kỹ năng để chuẩn bị tư thế tốt nhất cuộc thi Miss Grand International 2017.

Trở thành Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Huỳnh Yến Nhi chính thức là đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoà bình thế giới - Miss Grand International 2016 vào đầu tháng 10 tại Las Vegas, Mỹ. Suốt 3 tháng qua, cô chăm chỉ và miệt mài tập luyện các kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc thi quan trọng này.

Tuy nhiên, trước ngày lên đường không lâu Yến Nhi bất ngờ không được cấp visa vào Mỹ khiến mọi kế hoạch của cô và ê-kíp phải dừng lại. Thay thế cho Yến Nhi đi thi Miss Grand International 2016 không ai khác chính là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Dù khá gấp gáp, không nhiều thời gian chuẩn bị, song Nguyễn Thị Loan vẫn khá tự khi đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Yến Nhi cho biết cô rất buồn và vô cùng thất vọng vì sự cố ngoài ý muốn này: “Tôi rất tiếc phải thông báo rằng sẽ không thể đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand international 2016 vì lãnh sự quán Mỹ không cấp phép visa. Tôi không được biết lý do vì sao nhưng đây là 1 sự cố nằm ngoài dự đoán của tôi và ê-kíp. Quả thực tôi rất buồn và thất vọng vì bản thân mình đã cố gắng rất nhiều trong việc rèn luyện bản thân, các kỹ năng để không phụ lòng tin tưởng của Elite Models, BTC Hoa Khôi Áo dài và Ban giám khảo cũng như fan, bạn bè.

Tôi cảm thấy có lỗi nhất đối với gia đình và những người luôn quan tâm, yêu mến, giúp đỡ và hỗ trợ cho tôi trong thời gian chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss Grand international 2016 vừa qua. 

Về phần mình, tôi vẫn sẽ trau dồi, rèn luyện thêm những kỹ năng để chuẩn bị tư thế tốt nhất cuộc thi Miss Grand International 2017″.

Yến Nhi cảm thấy rất buồn vì trượt visa đi Mỹ.

Yến Nhi cảm thấy rất buồn vì trượt visa đi Mỹ.

Được biết, số trang phục được tài trợ bởi các NTK lên tới con số hàng trăm triệu, để chăm chút cho hành trang của Yến Nhi trong cuộc chinh chiến trên đất khách giờ không còn được cơ hội phô diễn.

Được biết, số trang phục được tài trợ bởi các NTK lên tới con số hàng trăm triệu, để chăm chút cho hành trang của Yến Nhi trong cuộc chinh chiến trên đất khách giờ không còn được cơ hội phô diễn.

Theo chia sẻ mới nhất của siêu mẫu Hà Anh - giám khảo cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - người trực tiếp dẫn dắt và đào tạo Yến Nhi, Diệu Ngọc và Phương Linh, cô dành nhiều lời khen ưu ái cho học trò của mình: “Yến Nhi là một cô gái trẻ, một gương mặt mới rất triển vọng có vẻ đẹp hiện đại rất phù hợp với quan niệm về vẻ đẹp của thị trường quốc tế: đẹp sắc sảo, gợi cảm với gò má cao, thân hình rắn chắc, làn da nâu mịn. Chưa kể Nhi có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, phong cách ứng xử hiện đại chắc chắn sẽ giúp em ấy hoà đông với các ứng cử viên từ các nước. Suốt 3 tháng qua, Nhi đã nỗ lực rèn luyện thể lực, ăn kiêng theo chế độ, tập nhảy, tập giao tiếp. Tôi cũng trực tiếp dạy em các kỹ năng trình diễn, làm mình nổi bật trong rừng người đẹp quốc tế! Thú thực tôi đã rất kỳ vọng đối với Nhi, sẽ là một hương vị mới, đổi xu hướng cho cách đánh giá về sắc đẹp Việt trên đấu trường sắc đẹp Quốc Tế!”

Khi được hỏi có nhận xét thế nào về Nguyễn Thị Loan, người được chọn thay thế Yến Nhi vào phút chót, Hà Anh trả lời: “Đối với Loan, Loan cũng là một thí sinh Hà Anh từng chỉ dạy kỹ năng catwalk. Loan có chiều cao nổi bật và kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường quốc tế. Kèm với việc Loan luôn hết sức nhiệt tình xả thân với tinh thần thi đấu cao khi đến với các cuộc thi. Loan là một lựa chọn tròn trịa nhất trong thời điểm này và Hà Anh chúc Loan thành công. Tuy nhiên chắc hẳn tôi và BTC Hoa khôi áo dài không khỏi tiếc cho Yến Nhi, vì được đại diện Việt Nam tại Miss Grand International không những là nghĩa vụ, còn là quyền lợi của em khi đoạt vương miện Á khôi của cuộc thi.”

160929staryennhi-2

Yến Nhi nén nỗi thất vọng để tiếp tục các công việc làm người mẫu của mình và hứa hẹn sẽ lần lượt cho ra mắt các bộ hình đã chuẩn bị sẵn trong quá trình đến với cuộc thi bị lỡ hẹn này!

Yến Nhi nén nỗi thất vọng để tiếp tục các công việc làm người mẫu của mình.

160929staryennhi-6

Cô và hứa hẹn sẽ lần lượt cho ra mắt các bộ hình đã chuẩn bị sẵn trong quá trình đến với cuộc thi bị lỡ hẹn này.

Cô và hứa hẹn sẽ lần lượt cho ra mắt các bộ hình đã chuẩn bị sẵn trong quá trình đến với cuộc thi bị lỡ hẹn này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất